HAPPENING BKK
NLINE MAGAZINE
×
จากซีรีส์ดังสู่การรังสรรค์เมนูลิมิเต็ดคอลเลกชัน "Emily in Paris x Häagen-Dazs"
by HBKK
13 ก.ย. 2567, 17:18
  134 views

Häagen-Dazs เปิดตัวไอศกรีมคอลเลกชันพิเศษที่ได้แรงบันดาลใจจากซีรีส์ยอดนิยม Emily in Paris

Emily in Paris x Häagen-Dazs

ใครกำลังอินกับซีรีส์ Emily in Paris Season 4 ที่เพิ่งปล่อยพาร์ทที่สองไปหมาดๆ (ดูรีวิว Emily in Paris Season 4 แบบไม่สปอย)ไม่อยากให้พลาด ความอร่อยของคอลเลกชันพิเศษจาก Häagen-Dazs (ฮาเก้น-ดาส) ที่ล่าสุดเปิดตัว Emily in Paris x Häagen-Dazs ผ่านการรังสรรค์เมนูสุดลิมิเต็ด อาทิ ถ้วยไอศกรีมดีไซน์พิเศษ เมนูเครื่องดื่มและเค้กที่ได้แรงบันดาลใจจากซีรีส์ยอดนิยม Emily in Paris ให้แฟนๆ ในประเทศไทยได้ลิ้มลองความอร่อย ที่ Häagen-Dazs café กว่า 18 สาขาทั่วประเทศ รวมถึงที่ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ และช่องทางออนไลน์

 สำหรับคอลเลกชันสุดพิเศษ Emily in Paris x Häagen-Dazs ที่แฟนๆ ชาวไทยจะได้สัมผัสประกอบด้วยเมนูสุดลิมิเต็ด อาทิ  Emily in Paris Milkshake เมนูมิลค์เชคที่ผสมผสานไอศกรีมสตรอว์เบอร์รี่เนื้อเนียนละมุนซึ่งทำมาจากไอศกรีมรสสตรอว์เบอร์รี่แท้ เติมเต็มความอร่อยด้วยวิปครีมเข้มข้น ราดด้วยซอสราสพ์เบอร์รี่ ตกแต่งด้วยไวท์ช็อกโกแลตรูปหอไอเฟล และรูปหัวใจที่เป็นโลโก้ของซีรีส์ Emily in Paris

นอกจากนี้ ยังมี Mon Amour Paris Cake เค้กไอศกรีมสีชมพูสดใสที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความสง่างามและสไตล์สุดโดดเด่นของเอมิลี่ คูเปอร์ ตัวเอกของเรื่อง ตัวเค้กทำขึ้นจากไอศกรีมรสสตรอว์เบอร์รี่ เคลือบด้วยครีมและไวท์ช็อกโกแลตเข้มข้น ประดับด้วยไวท์ช็อกโกแลต และฟองดูที่ปั้นขึ้นตามเอกลักษณ์ของ Emily in Paris ไม่ว่าจะเป็นหมวกเบเรต์ที่เป็นไอเทมติดตัวของเอมิลี่ รองเท้าส้นสูงคู่โปรด และหอไอเฟล

ไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะยังมีของสะสมพิเศษอย่างกระเป๋า Emily in Paris Tote Bag ให้เหล่าแฟชันนิสต้าได้สะสม เมื่อซื้อสินค้าที่ Häagen-Dazs café มูลค่าตั้งแต่ 999 บาท ขึ้นไป

ใครเป็นแฟนซีรีส์ Emily in Paris นอกจากจะอินกับซีรีส์แล้ว ก็อยากให้ตามมาอินเมนูสุดพิเศษที่ทาง Häagen-Dazs ตั้งใจมอบให้แฟนๆ สามารถค้นหาสาขาหรือสถานที่จำหน่ายและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.haagendazs.co.th/ หรือ Instagram @Haagendazsthailand และ Facebook @HaagenDazsThai

 

 

#HaagenDazsTH

#BeMoreEmily

#EmilyInParis

ABOUT THE AUTHOR
HBKK

HBKK

Live Every Day

ALL POSTS