HAPPENING BKK
NLINE MAGAZINE
×
‘บ้านดุสิตธานี’ ยกระดับวัตถุดิบท้องถิ่น ชวนลิ้มรสเมนูพิเศษที่ปรุงจากปลาทะเลในน่านน้ำไทย
by HBKK
19 ส.ค. 2567, 09:00
  260 views

บ้านดุสิตธานี รังสรรค์เมนูพิเศษจากปลาทะเลไทย ยกระดับวัตถุดิบท้องถิ่นเพิ่มคุณค่าอย่างใส่ใจและพิถีพิถัน พร้อมสนับสนุนชุมชนชาวประมงท้องถิ่น วันนี้ - 31 กันยายน 2567

HappeningBKK ชวนลิ้มรสเมนูพิเศษที่ปรุงจากปลาทะเลน่านน้ำไทย ณ บ้านดุสิตธานี โดยครั้งนี้ดุสิตธานีร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนประมงท้องถิ่น รวมถึงยกระดับวัตถุดิบท้องถิ่นเพิ่มคุณค่าอย่างใส่ใจและพิถีพิถัน ซึ่งชนิดของปลาจะเป็นเมนู Catch of The Day ที่ปรับเปลี่ยนไปตามวัตถุดิบจากท้องทะเลที่สรรหามาได้ในแต่ละวัน

พบกับเซอร์ไพร์สปลาทะเลไทย อาทิ อังเกย กะพงแดง ดุกทะเล เหลืองญี่ปุ่น โดยทุกเมนูจะผ่านการปรุงอย่างชำนาญ สร้างสรรค์และพิถีพิถัน เพื่อให้ทุกท่านได้สัมผัสและเพลิดเพลินกับการปรุงรสที่แตกต่างกันไปตามสไตล์ของแต่ละห้องอาหารของบ้านดุสิตธานี

เช่น ดุสิต กูร์เมต์ นำเสนอเมนู Fish and Chips with Tartar Sauce, เบอร์เกอร์ปลา และข้าวต้มปลา , โนมาดา กรุงเทพฯ พร้อมเสิร์ฟปลาย่างทานคู่กับแครอทย่าง พร้อมซอสพริกชิลีเหลืองสูตรต้นตำรับของทางร้าน

สำหรับ ห้องอาหารเบญรงค์ นำเสนอรสชาติของอาหารไทยดั้งเดิม ทั้งปลาผัดฉ่า ฉู่ฉี่ปลา และปลาย่างสมุนไพร และ ห้องอาหารเธียนดอง รังสรรค์เมนูเมี่ยงปลาย่างใบตองพร้อมผักสด ปลาทอดขมิ้นเสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ด และหมกปลาเครื่องแกงเวียดนามเสิร์ฟพร้อมเส้นขนมจีน

ตามมาลิ้มรสเมนูพิเศษจากปลาทะเลไทย ได้ที่บ้านดุสิตธานี (ซอยศาลาแดง)ในราคาเริ่มต้นที่ 280 บาท ++ พร้อมให้บริการทุกวัน อิ่มอร่อยกับอาหารทะเลคุณภาพเยี่ยม และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการสนับสนุนชุมชนชาวประมงท้องถิ่นได้ ตั้งแต่วันนี้ - 31 กันยายน 2567

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  https://bit.ly/3XWHIEq

สำรองที่นั่งหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม :

·      โทร.02 200 9009

·      Official Line: @baandusitthani

·      Email: info@baandusitthani.com

·      Website: baandusitthani.com

ABOUT THE AUTHOR
HBKK

HBKK

Live Every Day

ALL POSTS