HAPPENING BKK
NLINE MAGAZINE
×
สายการบินในกลุ่มบริษัทลุฟท์ฮันซ่า ขยายระยะเวลาเปลี่ยนแปลงการเดินทางโดยไม่มีค่าธรรมเนียม และมอบส่วนลด 50 ยูโร
by HappBKK
27 มี.ค. 2563, 15:24
  849 views

ผู้โดยสารสามารถจองวันเดินทางใหม่ได้ถึง 31 สิงหาคม 2020 และสามารถเลือกเปลี่ยนเส้นทางการเดินทางได้

        ในช่วงสถานการณ์ที่มีการแพร่กระจายของไวรัสโคโรน่า (COVID-19) สายการบินในกลุ่มบริษัทลุฟท์ฮันซ่า ได้แก่ สายการบินลุฟท์ฮันซ่า สวิสอินเตอร์เนชั่นแนลแอร์ไลน์ สายการบินออสเตรียน บรัสเซลส์แอร์ไลน์ และสายการบินแอร์โดโลมิติ ให้ความสำคัญและตอบสนองต่อความต้องการของผู้โดยสารเป็นพิเศษมากยิ่งขึ้น

        ตามที่ได้ประกาศก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2563 ผู้โดยสารที่มีบัตรโดยสารของเที่ยวบินที่ถูกยกเลิก รวมถึงบัตรโดยสารที่ได้จองไว้กับสายการบินในกลุ่มบริษัทลุฟท์ฮันซ่า สามารถเก็บบัตรโดยสารไว้ได้โดยไม่ต้องทำการเลือกวันเดินทางใหม่ในทันที ในเบื้องต้นการจองเดิมจะถูกยกเลิก แต่บัตรโดยสารและมูลค่าของบัตรโดยสารจะยังคงอยู่ไม่เปลี่ยนแปลง และสามารถขยายวันเดินทางใหม่ออกไปได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2563 อีกทั้งผู้โดยสารยังสามารถเลือกเปลี่ยนเส้นทางไปยังปลายทางอื่นได้อีกด้วย

         ก่อนหน้านี้ผู้โดยสารต้องทำการแจ้งวันเดินทางใหม่กับสายการบินภายในวันที่ 1 มิถุนายน 2563 ซึ่งในขณะนี้ได้ถูกขยายระยะเวลาออกไปอีก 12 สัปดาห์ จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2563 สายการบินในกลุ่มบริษัทลุฟท์ฮันซ่าตอบสนองต่อความต้องการของผู้โดยสารทั่วโลก ด้วยการขยายระยะเวลาสำหรับการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกผู้โดยสารในช่วงสถานการณ์ที่มีการแพร่กระจายของไวรัสโคโรน่า (COVID-19) สายการบินในกลุ่มบริษัทลุฟท์ฮันซ่าขอมอบสิทธิประโยชน์ส่วนลด 50 ยูโรแก่ผู้โดยสารที่ทำการเปลี่ยนแปลงการเดินทาง โดยยังคงงดการเก็บค่าธรรมเนียมการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินโดยไม่คำนึงถึงเงื่อนไขของประเภทบัตรโดยสารที่ทำการจองไว้ก่อนหน้า หากราคาบัตรโดยสารที่จองใหม่มีราคาสูงกว่าบัตรโดยสารเดิม เนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงเส้นทาง (เช่น การจองใหม่โดยเปลี่ยนจากเส้นทางบินระยะใกล้เป็นระยะไกล) การเปลี่ยนประเภทชั้นโดยสารหรืออื่น ๆ อาจทำให้ต้องมีการชำระเงินเพิ่มเติมแม้จะมีส่วนลดก็ตาม

         ข้อกำหนดนี้มีผลต่อบัตรโดยสารที่ทำการจองไว้ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2563 และมีวันเดินทางที่ยืนยันแล้วถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2563

ข่าวที่เกี่ยวข้อง "สายการบินในกลุ่มบริษัทลุฟท์ฮันซ่า อนุญาตให้ผู้โดยสารเปลี่ยนตั๋ว เปลี่ยนเที่ยวบินได้"

ABOUT THE AUTHOR
HappBKK

HappBKK

Live Every Day

ALL POSTS