HAPPENING BKK
NLINE MAGAZINE
×
ANG MORR (อั้งม้อ) Chinese Bistro เสิร์ฟอาหารเหลาสไตล์กุ๊กช็อปร่วมสมัย
by HBKK
20 ต.ค. 2567, 21:30
  355 views

HappeningBKK ต้อนรับการกลับมาของ ANG MORR (อั้งม้อ) Casual เหลาที่เข้าถึงได้ ชิมอาหารสไตล์กุ๊กช็อปในบรรยากาศสวยสบายสไตล์บิสโทร

รีวิวนี้ขอกระซิบดังๆ ว่า ANG MORR (อั้งม้อ) ร้านอาหารในเครือนารา กลับมาใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์อาหารจีนกวางตุ้ง พร้อมนิยาม  “Casual เหลา” เพราะมาในบรรยากาศร้านสวยสบายสไตล์บิสโทร ที่ครบและจบทุกรสชาติความอร่อย บนพื้นที่ใหม่ Destination 38 ใจกลางย่านสุขุมวิท

โดยครั้งนี้มีทั้งเมนูไฮไลต์ที่มาแล้วห้ามพลาด พร้อมเพิ่มเติมเมนูจานใหม่มาเอาใจคนรักอาหารสไตล์กุ๊กช้อป เริ่มที่ เมนูกุ้งแชบ๊วยทอดครีมสลัดรวม (420++) เมนูเรียกความสดชื่น เลือกใช้กุ้งแชบ๊วยไซส์ใหญ่ส่งตรงจากทะเลทุกวันมั่นใจในความสด เนื้อแน่น ชุบแป้งทอดกรอบผสมน้ำสลัดมายองเนสและเนื้อผลไม้หวานฉ่ำ

ตามด้วยเมนู บะหมี่กระเพาะปลาน้ำแดงจักรพรรดิ (S: 860/ L: 1,480++) เมนูตามความเชื่อโบราณของจีน ที่รังสรรค์จากกระเพาะปลา เมนูจากทะเลน้ำลึกที่เสิร์ฟให้จักรพรรดิเท่านั้น โดยอั้งม้อคัดเกรดกระเพาะปลา A+ นำมาผัดกับเส้นบะหมี่ที่เชฟทำเองวันต่อวัน ราดตามด้วยน้ำซอสเกรวี่สไตล์กวางตุ้งที่เคี่ยวจากวัตถุดิบพรีเมี่ยม อาทิ สะโพกหมู, ขาไก่ กระดูกเล้ง หมูสามชั้นและหนังหมูนาน 6-8 ชั่วโมง

เส้นใหญ่ราดหน้าเนื้อสันนอกออสเตรเลีย (S: 560++/ L 980++) เมนูจานเด่นที่ใช้เส้นใหญ่นำไปเจี๋ยนกับกระทะให้มีความหอม เนื้อสัมผัสกรอบนอกและนุ่มใน เสิร์ฟคู่กับสเต๊กเนื้อเซอร์ลอยด์เกรดพรีเมี่ยมที่ส่งตรงจากออสเตรเลีย ย่างมาแบบมีเดียมแรร์ เสิร์ฟพร้อมน้ำซอสราดหน้าสูตรพิเศษ เป็นเมนูขวัญใจตลอดกาลที่ให้ได้ทานต้องยกนิ้วให้

เซ็ตย่างสองกษัตริย์ (เป็ดย่างและหมูแดงย่าง 1,080++) ลิ้มรสเป็ดเนื้อแน่นที่ย่างด้วยกรรมวิธีแบบเฉพาะวันต่อวัน  กับน้ำราดกลมกล่อม เคียงคู่มากับสันคอหมูแดงย่างน้ำผึ้งที่น้ำราดเป็นสูตรดั้งเดิม หอมกลิ่นย่างที่ทั้งครอบครัวต้องสั่งเบิ้ล

ยังมีอีกหลากหลายเมนูชูโรงที่ขายดีและอยากให้มาลองด้วยตัวเอง อาทิ เต้าหู้คินุทอดกรอบผัดกุ้งแห้งพริกเกลือ (260++) เมนูเพื่อสุขภาพจากเต้าหู้คินุนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ทอดแบบกรอบนอกนุ่มใน ก่อนนำมามาคั่วพริกเกลือกุ้งแห้งให้หอมกลิ่นกระทะ เป็นรสชาติคุ้นเคยที่กล้าการันตีความอร่อย, ไก่แช่เหล้า (Traditional Drunken Chicken) ไก่ตอนคัดส่วนพิเศษเฉพาะช่วงน่องติดสะโพก เนื้อนุ่ม แต่อร่อยกว่าที่เสิร์ฟกับเหล้าวุ้นกรรมวิธีที่ไม่เหมือนร้านไหน ถูกใจทุกเพศ ทุกวัย เสิร์ฟคู่น้ำจิ้มซอสเซี่ยงไฮ้สูตรพิเศษ, เมนูยอดซุปผักปวยเล้งและไข่ 3 สี (320++) ซุปไข่ 3 สี ผสมผสานระหว่างไข่แดงเค็ม ไข่เยี่ยวม้าสีทอง และไข่ขาว กับผักปวยเล้งรสชาติเช็งๆ คล่องคอ หอมกระเทียมทอดและความมันของรสชาติไข่เป็ดแดงเค็มอย่างดี ปลาหิมะนึ่งซีอิ๊ว (1,280++)

และของหวานจานเด็ดที่ต้องเก็บท้องไว้ให้อย่าง วอแป๋ง (180 ++) ขนมมงคล พุทราจีนทอดสไตล์อั้งม้อ ที่ใช้แป้งโรตีทอดกรอบเพื่อให้ได้รสสัมผัสที่กรอบนอกนุ่มใน และไส้พุทราจีนกวนเอง ให้ความหอมและหวานกำลังดี เผือกหิมะ (220++) เมนูเผือกหอมทอดดั้งเดิม แต่รสชาติอร่อยกว่าด้วยกะทิเคี่ยวกับน้ำตาลจนได้รสชาติที่หวานกำลังดี

ตามมาสัมผัสรสชาติอาหารจีนกวางตุ้งแท้ๆ ในบรรยากาศอบอุ่นและการบริการที่น่าประทับใจ เหมาะสำหรับครอบครัวและกลุ่มเพื่อน พร้อมมีห้องจัดเลี้ยงส่วนตัวราคา 8,000 บาท สำหรับ 10-12 ท่าน และสามารถนำมาใช้แทนค่าอาหารได้ มีบริการที่จอดรถ Valet โดยพนักงานมืออาชีพ ส่วนการเดินทางก็สะดวกมากเพียง 5 นาที จาก BTS ทองหล่อ

ร้าน ANG MORR (อั้งม้อ) ตั้งอยู่ที่ซอยสุขุมวิท 38 เปิดบริการทุกวัน จันทร์-ศุกร์ 11.30 - 22.30 น. สำหรับเสาร์-อาทิตย์ 11.00-22.30 น. สำรองที่นั่งล่วงหน้า โทร. 02 118 3641 และ 065-398 9980 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  Facebook: ang morr อั้งม้อ

 

 

#angmorr #chinesebistro

#cantonesefood #naragroup

ABOUT THE AUTHOR
HBKK

HBKK

Live Every Day

ALL POSTS