HAPPENING BKK
NLINE MAGAZINE
×
Jenny's Ice Cream x Baan Dusit Thani จากอาหารและขนมไทย สู่รสชาติละมุนละไมของไอศกรีม
by HBKK
6 ต.ค. 2567, 17:04
  318 views

บ้านดุสิตธานี ร่วมมือกับ เจนนี่ ไอศกรีม สร้างสรรค์ผลงานศิลปะที่ไม่เหมือนใครผ่านรสชาติของไอศกรีม ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากอาหารและขนมไทย ทั้ง 4 ห้องอาหาร ตั้งแต่ 5 ต.ค.-30 พ.ย.นี้

เมื่องานศิลป์แทรกซึมอยู่ในทุกศาสตร์ ล่าสุด Baan Dusit Thani (บ้านดุสิตธานี) ร่วมมือกับ Jenny's Ice Cream (เจนนี่ ไอศกรีม) นำเสนอไอศกรีมเจลาโต้ที่ผสมผสานรสชาติอาหารและของหวานแบบไทยได้อย่างมีเอกลักษณ์ โดยจัดงานเปิดตัวไปในวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา ณ แดนซ์ซิ่งฮอลล์ บ้านดุสิตธานี พร้อมมีกิจกรรมเวิร์กช็อปการทำคอลลาจบนถ้วยไอศกรีม ซึ่งผู้เข้าร่วมสามารถออกแบบถ้วยไอศกรีมของตนเองได้ และรวมถึงการแสดงนิทรรศการศิลปะที่จะทำให้การกินไอศกรีมมีอรรถรสมากยิ่งขึ้น
 

เรื่องราวความรักที่สะท้อนผ่านไอศกรีม

เจนนี่ เป็นจากเชฟชาวจีนที่มีทักษะด้านอาหารฝรั่งเศส ขนมอบ และเจลาโต้อิตาลีระดับมืออาชีพ พร้อมประสบการณ์กว่า 26 ปีจากโรงเรียนสอนทำอาหารไทยในเชียงใหม่ตั้งแต่ปี 1993 เรื่องราวการเดินทางของเธอมาจากความรัก หลังจากตกหลุมรักสามีชาวไทย  ทว่า โชคชะตาไม่เข้าข้าง แม้ว่าสามีของเธอจะจากไปอย่างน่าเศร้า แต่เธอก็ค้นพบกับความรัก ความผูกพันอันลึกซึ้งต่อประเทศไทย และเลือกที่จะอยู่ต่อในประเทศไทย ซึ่งสิ่งนี้ทำให้เธอได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะที่ไม่เหมือนใครผ่านรสชาติของไอศกรีม


สัมผัสรสชาติไอศกรีมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากอาหารและขนมไทย ทั้ง 4 ห้องอาหาร

ตามมาลิ้มรสชาติไอศกรีมที่เกิดจากความตั้งใจของ เจนนี่ ไอศกรีม และ บ้านดุสิตธานี เช่น ไอศกรีมรสชาติขนมจีนชาวน้ำ รสขนมเปียกปูน ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงสิ้นเดือนพฤศจิกายน ควบคู่ไปกับการแสดงนิทรรศการศิลปะ ทั้ง 4 ห้องอาหาร ได้แก่ ดุสิตกูร์เมต์ เบญจรงค์ โนมาด้า และเธียนดอง


ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Baan Dusit Thani 

ABOUT THE AUTHOR
HBKK

HBKK

Live Every Day

ALL POSTS