HAPPENING BKK
NLINE MAGAZINE
×
Ang Morr ร้านอาหารจีนลูกครึ่งฝรั่งอั้งม้อ วัฒนธรรมอาหารกุ๊กช็อปที่ถูกนำเสนอในสไตล์โมเดิร์น
by HBKK
7 ก.ย. 2566, 11:30
  698 views

Ang Morr (อั้งม้อ) ร้านอาหารจีนลูกครึ่งฝรั่ง สไตล์กุ๊กช็อปบิสโทร โชว์วัฒนธรรมอาหารฝรั่งยุคเริ่มแรกในเมืองไทยที่รังสรรค์โดยเชฟจีนจากแผ่นดินใหญ่ ภายใต้เครือนารา ไทย คูซีน ที่นำอาหาร 3 วัฒนธรรมอย่างไทย-จีน-ฝรั่ง ได้อย่างลงตัว โดยมีเมนูเด่นเป็นจานโปรดในวัยเยาว์ของใครหลายๆ คน ไม่ว่าจะเป็นพอร์กช็อป สลัดเนื้อสัน สตูว์ ซุปข้าวโพด

สำหรับ Ang Morr สาขาโครงการ PUBLIC LANE ในเซ็นทรัลชิดลม เน้นเอาใจสายฟู้ดดี้อินเทรนด์ พร้อมสร้างสรรค์เมนูใหม่อร่อยจับใจตามแบบฉบับจีนลูกครึ่งฝรั่งไว้คอยต้อนรับนักชิมรสนิยมหรู ที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของร้านอั้งม้อดั้งเดิมที่สาขาสุขุมวิท 38

ทางด้านเมนูก็ต้องบอกเลยว่ามีเมนูในใจที่อยากลองหลายเมนู เพราะแต่ละอย่างไม่ได้หาได้ง่ายตามร้านอาหารทั่วๆ ไป ไม่ว่าจะเป็น ฮะเก๋ารูปปลาทอง ไส้กุ้งผสมครีมเห็ดทรัฟเฟิล เมนูนี้เป็นเมนูดังของทางร้าน กระแสดีไม่ตกเพราะใครมาก็ต้องสั่ง ตามด้วย ไก่แช่เหล้าจีน กับเห็ดทรัฟเฟิล เมนูนี้เปิดโลกมาก เพราะเป็นจานที่นำเนื้อไก่ต้มมาวางบนน้ำแข็ง ได้กลิ่นหอมของเหล้าชัดมาก แต่เนื้อไก่มีความนุ่ม อร่อยเลย

ใครอยากซดร้อนๆ แนะนำ บะหมี่หม้อร้อน ซีฟู้ดสดที่เสิร์ฟแบบยกเชต ให้ซีฟู้ดมาแน่นๆ กินกับบะหมี่ และผัก ใครได้ชิมต้องหลงรักแน่นอน

ถึงจานไฮไลท์ ข้าวมันไก่ทรัฟเฟิล จานนี้ให้รสกลมกล่อมสุดๆ เสิรมความอร่อยด้วยกลิ่นทรัฟเฟิลตีจมูกชัดขึ้นเรื่อยๆ กลายเป็นเมนูที่หรูดูแพงไปเลย

พลาดไม่ได้กับ พอร์กช็อปทอดโบราณกับถั่วลันเตาในซอสเกรวีเข้มข้น เมนูกินเล่น แต่รสชาติไม่เล่น อร่อยเคี้ยวเพลินมาก และ เป็ดกรอบฉีกอบควันบนแผ่นแป้งราดซอสปักกิ่ง สายเป็ดปักกิ่งต้องห้ามพลาดเมนูนี้ เมื่อมีแผ่นแป้ง เป็ดอบควัน ราดด้วยซอสปักกิ่ง ความอร่อยก็มาเยือนทันที

สำหรับเมนูของหวานของร้านนี้ก็น่ากินไม่แพ้อาหารจานหลัก ใครชอบของหวานเย็นๆ ต้องสั่ง ไอศกรีมไข่แข็ง ราดซอสข้าวโพดหวาน และป็อปคอร์น ปิดท้ายด้วย กล้อยหอมทอดคลุกคาราเมล เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมวานิลลา ที่บอกเลยว่าอร่อยทุกเมนู

แวะมาสัมผัสอรรถรสของอาหารจีนลูกครึ่งฝรั่ง สไตล์กุ๊กช็อปบิสแบบนี้ได้ที่ Ang Morr (อั้งม้อ) สาขาเซ็นทรัลชิดลม ชั้น 2 ในโครงการ PUBLIC LANE จองโต๊ะล่วงหน้าโทร. 021183641 หรือ Line OA : @angmorr.bkk ดูรายละเอียดเพิ่มเติมทางเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/angmorr.bkk/

ABOUT THE AUTHOR
HBKK

HBKK

Live Every Day

ALL POSTS