HAPPENING BKK
NLINE MAGAZINE
×
เตรียมพบกับ SENSORY PATHWAYS  โปรเจ็กต์สุดพิเศษกับการดื่มด่ำศิลปะผ่านทุกโสตประสาท
by HappBKK
4 ก.ย. 2566, 15:27
  580 views

333Gallery ร่วมกับโรงแรม Hyatt Regency Koh Samui ชวนเชฟแก้ว แห่ง MasterChef Thailand พาไขกุญแจเปิดประตูสู่ SENSORY PATHWAYS 

333Gallery แกลเลอรีชั้นนำแห่งย่านเจริญกรุงต้อนรับสื่อมวลชนและแขกวีไอพีกับงานปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ SENSORY PATHWAYS PRELUDE เพื่อเปิดตัวโปรเจ็กต์ศิลปะและไลฟ์สไตล์ที่ทำร่วมกับ ไฮแอท รีเจนซี่ เกาะสมุย รีสอร์ท ก่อนจะเผยงานศิลปะอย่างเต็มรูปแบบของ 8 ศิลปิน คือ รวิชญ์ เทิดวงส์, แก้วตระการ จลลุบล, วิชชุลดา ปัณฑรานุวงศ์, อคราส พรขจรกิจกุล, วุฒิไกร ศิริผล, รุ่งเรือง สิทธิฤกษ์, ฐากร ถาวรโชติวงศ์, มณีรัตน์ ธรรมนารักษ์ ที่โรงแรมห้าดาวแห่งนี้ตั้งแต่ช่วงปลายเดือนกันยายนเป็นต้นไป

[ซ้ายไปขวา] วุฒิไกร ศิริผล, รวิชญ์ เทิดวงส์, อิทธิชัย พูลวรลักษณ์ (เจ้าของไฮแอท รีเจนซี่ เกาะสมุย รีสอร์ต), แก้วตระการ จลลุบล,วิชชุลดา ปัณฑรานุวงศ์, ฐากร ถาวรโชติวงศ์, อคราส พรขจรกิจกุล, รุ่งเรือง สิทธิฤกษ์ และประสงค์ คชพันธุ์

งานนี้มีเหล่าคนสำคัญ รวมถึงเซเลบริตี้สายอาร์ตและไลฟ์สไตล์มาร่วมเฉลิมฉลองมากมาย ไม่ว่าจะเป็นวิทิต ลีนุตพงษ์
พร้อมครอบครัว, เพ็ญสุภา คชเสนี, จิตต์สิงห์ สมบุญ, วิรุนันท์ ชิตเดชะ, มรุวุตม์ บูรณศิลปิน, เข็มอัปสร สิริสุขะ ให้เกียรติมาร่วมงาน และในค่ำคืนสุดพิเศษ รวิชญ์ เทิดวงส์ เป็นตัวแทนของศิลปินมาเขียนภาพแนวแอ็บแสทร็ค (abstract) ให้ชมกันสดๆ
เพื่อประมูลหารายได้สำหรับมอบให้กับมูลนิธิ Autistic Thai Foundation และ Little Big Green นอกจากนี้ไฮไลท์ของงานยังอยู่ที่ Cooking Show สุดพิเศษโดยเชฟแก้ว ปวีณ์นุช ยอดปรีชาวิจิตร แห่ง MasterChef Thailand ผู้สร้างสรรค์เมนูสำหรับงานนี้โดยเฉพาะที่มีชื่อว่า “กุญแจนำทาง” ซึ่งจับคู่กันอย่างลงตัวกับเครื่องดื่มที่ทางแกลเลอรีรังสรรค์ขึ้นมาเพื่อโปรเจ็กต์นี้คือ Sillapa: Crafting the Art of Drink ที่ร่วมสร้างสรรค์กับ Kosapan Distillery ส่วนกลิ่นหอมเราได้ร่วมงานกับนักปรุงน้ำหอมคือธาดา อาชาวงศ์ แห่งแบรนด์น้ำหอมสายคราฟต์ Tada Parfumeur นอกจากนี้สายไลฟ์สไตล์ห้ามพลาดกับโปรแกรมสปา Dry Brush ซึ่งพร้อมให้บริการที่ Verio Spa โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ เกาะสมุย รีสอร์ท 

เมนูสุดพิเศษ Guiding Key จากเชฟแก้ว MasterChef Thailand

คุณอิทธิชัย พูลวรลักษณ์ เจ้าของไฮแอท รีเจนซี่ เกาะสมุย รีสอร์ต กล่าวถึงโครงการ SENSORY PATHWAYS ที่กำลังจะเริ่มต้นในอีก 8 เดือนข้างหน้าว่า "รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทางบริษัทและ 333Gallery ได้ร่วมกันจัดงานครั้งนี้ขึ้น ซึ่งโครงการนี้ได้รับแรงบัลดาลใจจาก Gallery of Eight แปดพื้นที่ภายในรีสอร์ตซึ่งสะท้อนเรื่องราววิถีชีวิตของเกาะสมุย และเป็นโอกาสที่ดีที่เราจะได้ร่วมทำงานกับศิลปินจากหลายแขนง รวมถึงเชฟแก้วและบริษัทที่มีชื่อเสียงอื่นๆ อีกด้วย โครงการ SENSORY PATHWAYS ถือเป็นการยืนยันถึงความมุ่งมั่นของ ไฮแอท รีเจนซี่ เกาะสมุย ที่ไม่ใช่เพียงการให้บริการอันยอดเยี่ยมเท่านั้น ทาง รีสอร์ตยังมีความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในการสร้างประสบการณ์การเข้าพักที่ไม่เหมือนใคร เราขอเชิญชวนทุกท่านมาสัมผัสการเดินทางสุดพิเศษผ่านแปดพื้นที่ของรีสอร์ต ที่จะถูกสะท้อนเรื่องราววิถีชีวิตท้องถิ่นของเกาะสมุย โครงการ SENSORY PATHWAYS ไม่เพียงแค่จะสร้างมาตรฐานใหม่สำหรับการดื่มด่ำทางประสาทสัมผัส แต่ยังนำเสนอช่วงเวลาที่ไม่มีใครเทียบได้ และไม่ได้จำกัดหรือระบุเฉพาะเจาะจงว่าจะต้องเป็นเพียงคู่รักหรือครอบครัวเท่านั้น เราได้มุ่งหวังที่จะให้ผู้เข้าพักทุกคนรู้สึกเชื่อมโยงกับการนำเสนอของเรา ไฮแอท รีเจนซี่ เกาะสมุย ไม่เพียงจะตอกย้ำ

ศิลปิน ปิ๊ป-รวิชญ์ เทิดวงส์ เขียนภาพสดเพื่อประมูลการกุศล

ความเป็นผู้นำในการสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับผู้เข้าพัก แต่ยังเป็นการเฉลิมฉลองความสอดคล้องอย่างไร้รอยต่อระหว่าง
แรงบันดาลใจของงานศิลปะกับโลกของการให้บริการ"

ด้านของ333Gallerygroup กล่าวว่า รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ 333Gallery เข้ามารับหน้าที่เป็นคิวเรเตอร์ในแง่ของศิลปะและไลฟ์สไตล์ให้กับโรงแรมผ่านโปรเจ็กต์ SENSORY PATHWAYS ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่เราจะได้เห็นการดื่มด่ำกับงานศิลปะผ่านทุกโสตประสาทโดยเปลี่ยนจากแกลเลอรีหรือพิพิธภัณฑ์ไปเป็นโรงแรม สิ่งนี้เป็นความตั้งใจของแกลเลอรีที่ต้องการให้ศิลปะเข้าถึงทุกคนได้อย่างง่ายดาย สำหรับการจัดงานในค่ำคืนนี้ไม่ใช่แค่งานปาร์ตี้เปิดตัวโปรเจ็กต์แต่เราได้ชวนให้ทุกคนได้คืนสิ่งที่ดีสู่สังคมผ่านการประมูลงานศิลปะและชิ้นงานไลฟ์สไตล์เพื่อมอบรายได้ให้กับมูลนิธิ Autistic Thai Foundation และ Little Big Green อีกด้วย

ผู้ร่วมปาร์ตี้มีโอกาสชมพรีวิว ก่อน SENSORY PATHWAYS จะเริ่มขึ้น

SENSORY PATHWAYS PRELUDE นับเป็นการเปิดประตูไปสู่ประสบการณ์การดื่มด่ำงานศิลปะผ่านสัมผัสทั้งห้าอย่างเต็มรูปแบบ ติดตามชมผลงานศิลปะของทั้ง 8 ศิลปิน รวมถึงเมนูอาหารของเชฟแก้ว MasterChef Thailand ที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับโปรเจ็กต์นี้โดยเฉพาะซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากงานศิลปะแอ็บแสทร็คที่จะต่อยอดมาสู่ Afternoon Tea สำหรับนั่งจิบเพื่อดื่มด่ำกับ

บรรยากาศชิลล์ๆ ริมชายหาด, เมนูอลาคาร์ท (à la carte) ที่คัดสรรมาแล้วอย่างพิถีพิถัน ปิดท้ายด้วยดินเนอร์ในรูปแบบ Chef Table สุดเอ็กซ์คลูซีฟท่ามกลางบรรยากาศของงานศิลปะเสมือนรับประทานอาหารในมิวเซียมที่ไหนสักแห่ง นอกจากนี้มีเครื่องดื่มสุดพิเศษที่จะนำเสนอใน Gallery of Eight หรือบริเวณจุดเช็คอินทั้ง 8 จุดที่สำคัญของโรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ เกาะสมุย รีสอร์ท ได้ตั้งแต่ปลายเดือนกันยายนเป็นต้นไป

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรเจ็กต์นี้ทางเว็บไซต์ คลิก 

 

ABOUT THE AUTHOR
HappBKK

HappBKK

Live Every Day

ALL POSTS