HAPPENING BKK
NLINE MAGAZINE
×
เตรียมพบกับโรงแรมอีสติน แกรนด์ พญาไท กลางเดือนดือนพฤษภาคมนี้
by HappBKK
5 พ.ค. 2566, 12:24
  788 views

เปิดตัวโรงแรมภายใต้แบรนด์ อีสติน แกรนด์ แห่งที่สองในประเทศไทย 19 พฤษภาคม นี้ ในทำเลแสนสะดวกสบายย่านพญาไท ที่เชื่อมตรงจากรถไฟแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ พญาไท และ BTS พญาไทเข้าตัวตึกโรงแรมได้เลย ไม่ต่างจากที่อีสติน แกรนด์สาทร

บริษัท ก้ามกุ้ง พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ร่วมกับ บริษัท แอ๊บโซลูท โฮเต็ล เซอร์วิส จำกัด เปิดตัวโรงแรม 5 ดาว "อีสติน แกรนด์ พญาไท" ด้วยบริการห้องพักและห้องสวีทสไตล์โมเดิร์นทั้งสิ้นจำนวน 494 ห้อง ตั้งแต่ขนาด 34 ตารางเมตร ไปจนถึงเพนต์เฮาส์สุดหรู ขนาด 370 ตารางเมตร ทุกห้องพักมาพร้อมหน้าต่างบานใหญ่ ที่สามารถมองเห็นวิวกรุงเทพมหานครได้อย่างเต็มตา

ห้องพักแบบ Premium Deluxe มาพร้อมหน้าต่างบานใหญ่มองเห็นวิวกรุงเทพมหานครได้อย่างเต็มตา

"อีสติน แกรนด์ พญาไท" มาพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง สปาแบบครบวงจร สระว่ายน้ำลอยฟ้าขนาดใหญ่จำนวน 2 สระ รวมถึง ห้องประชุมที่มีไว้รองรับการจัดเลี้ยง งานประชุมสัมมนา จำนวนมากถึง 14 ห้อง กับ 1 สวนจัดงานกลางแจ้ง โดยห้องแกรนด์บอลรูมของโรงแรม มีพื้นที่ใช้สอย กว่า 1,240 ตารางเมตร 

การออกแบบภายในที่ปราณีตและสวยงาม ผสานความเป็นยุโรป แต่ยังคงกลิ่นอายความเป็นไทย ผ่านการนำเสนอศิลปะภาพเขียนผนัง การตกแต่ง และเลือกใช้รายละเอียดต่าง ๆ ในแต่ละส่วนของโรงแรม โดยได้แรงบันดาลใจส่วนหนึ่งจากวังพญาไท หนึ่งในสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ของประเทศที่ตั้งอยู่ในย่านพญาไท ให้สอดคล้องกับมาตรฐานการบริการระดับห้าดาวของโรงแรม

ในส่วนของห้องอาหาร โรงแรมอีสติน แกรนด์ พญาไท มีห้องอาหารให้บริการ 2 ห้อง ได้แก่ ห้อง The Market@5 ห้องอาหารขนาดใหญ่ จำนวน 400 ที่นั่ง ที่เปิดให้บริการทั้งวัน (All-Day Dining) และ แบบบุฟเฟต์อาหารนานาชาติ โดยมีเชฟชาตรี วงศ์ศรีไพศาลผู้มีประสบการณ์ทำงานในโรงแรมห้าดาวหลายแห่ง  เป็นเชฟใหญ่ของห้องอาหาร  ห้องอาหาร The Market@5 มีพื้นที่ใช้สอย 1,230 ตารางเมตร บรรยากาศกว้างขวาง สามารถบริการลูกค้าได้กว่า 400 ที่นั่ง ตกแต่งด้วยสีสันสดใสมีกลิ่นอายของความสนุกสนาน

ส่วนอีกห้องอาหารคือ Trattoria@22 ที่ให้บริการอาหารสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกว่า 50 เมนู บนชั้น 22 ริมสระน้ำของโรงแรม ในบรรยากาศสบายๆ พร้อมวิวอันสวยงามแบบพาโนรามาของกรุงเทพมหานคร นอกจากนี้ยังมี Lobby Lounge ที่ให้บริการเครื่องดื่ม ชา กาแฟ และขนมอบรสเลิศ บริเวณ Lobby ของโรงแรม

โรงแรมอีสติน แกรนด์ พญาไท ตั้งอยู่ที่โครงการ เดอะ ยูนิคอร์น อาคารมิกซ์ยูสที่ทันสมัยและใหญ่ที่สุดในย่านพญาไท มีทางเชื่อมเข้าสู่อาคารจากสถานีรถไฟฟ้า BTS พญาไท และ แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ พญาไท สะดวกสบายในการเดินทางและมีสิ่งอำนวยความสะดวก และการบริการสำหรับการเข้าพักอาศัย เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักย่านใจกลางเมือง เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งช้อปปิ้งยอดนิยมของกรุงเทพฯ อย่างสยามพารากอน  MBK แพลทตินัม ประตูน้ำ ใบหยก หรือย่านราชประสงค์

โรงแรมอีสติน แกรนด์ พญาไท พร้อมเปิดให้บริการและต้อนรับนักเดินทางจากทั่วทุกมุมโลกตั้งแต่วันที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ.2566 นี้เป็นต้นไป

ABOUT THE AUTHOR
HappBKK

HappBKK

Live Every Day

ALL POSTS