HAPPENING BKK
NLINE MAGAZINE
×
ชี้เป้าจุดที่เราว่าดี ในงาน SX2024
by HBKK
28 ก.ย. 2567, 09:20
  594 views

รวบตึงกิจกรรมโดนใจคนไปงาน SUSTAINABILITY EXPO 2024 เวอร์ชั่นเดินจริง ลองจริง และดีจริงจนอยากบอกต่อ

ฉายานิติกร เก็บโมเม้นต์ประทับใจกับ “น้องหมูเด้ง”
รูป : ฉายานิติกร เก็บโมเม้นต์ประทับใจกับ “น้องหมูเด้ง” ชั้น G
ฉายานิติกร เก็บโมเม้นต์ประทับใจกับ “น้องหมูเด้ง” 

จุดที่ 1 ฉายานิติกร

เราว่าดีที่แรกเอาใจแฟนคลับ “น้องหมูเด้ง” ฮิปโปแคระที่กำลังครองหัวใจคนทั่วโลก จุดนี้เราสามารถร่วมกิจกรรมถ่ายภาพกับห้องภาพ “ฉายานิติกร” เก็บโมเม้นต์น่ารักๆ กับหมูเด้ง มีฉากสวยๆ ที่ออกแบบมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ จุดนี้นอกจากจะได้รูปสวยๆ กลับบ้านแบบปริ้นต์มาให้พร้อมไฟล์ ในราคาเพียง 99 บาท ยังได้ร่วมทำบุญโดยรายได้จากการบริการจะนำไปมอบให้กับหน่วยงานเพื่อสาธารณประโยชน์ต่อไป

  • งาน SUSTAINABILITY EXPO 2024 ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชั้น G
ถอดประสบการณ์การดูแล “หมูเด้ง” เซเลบตัวตึงแห่งสวนสัตว์เปิดเขาเขียว
ถอดประสบการณ์การดูแล “หมูเด้ง” เซเลบตัวตึงแห่งสวนสัตว์เปิดเขาเขียว

จุดที่ 2 ถอดรหัสความปังของหมูเด้ง

ใครอยากรู้จักผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จอย่างงดงามของ “หมูเด้ง” เซเลบตัวตึงแห่งสวนสัตว์เปิดเขาเขียว แนะนำให้มาสนุกกับกิจกรรมจุดประกายอาชีพในฝันสำหรับน้องๆ YOUNG ZOOKEEPER จากประสบการณ์ตรงในการการดูแล “หมูเด้ง” พร้อมพูดคุยทีมแอดมินเพจ ขาหมู & เดอะแก๊ง

  • วันเสาร์ที่ 28 ก.ย. 67 เวลา 16.30 - 17.30 น.
  • SX KIDS ZONE ชั้น LG
ชมงานศิลป์อินกับเรื่องความยั่งยืนที่ SX BETTER WORLD
ชมงานศิลป์อินกับเรื่องความยั่งยืนที่ SX BETTER WORLD

จุดที่ 3 ตื่นตากับผลงานศิลปกรรมช้างเผือก

เมื่อศิลปะสร้างค่า สู่สมดุลโลก คนรักงานศิลปะต้องมาเช็กอินตรงจุดนี้ “SX BETTER WORLD” โซนนิทรรศการที่จัดแสดงผลงานศิลปะที่หลากหลาย สะท้อนมุมมองด้านความยั่งยืนทั้งด้านสิ่งแวดล้อมและสังคม อาทิ ภาพถ่าย จิตรกรรม ประติมากรรม และผลงานศิลปะอื่นๆ อีกมากมาย ตื่นตากับผลงานที่ได้รับรางวัลโครงการประกวดศิลปกรรมช้างเผือก ในหัวข้อ "ความหลากหลายทางชีวภาพ"

  • ชมฟรี! ณ ศูนย์ฯ สิริกิติ์  ชั้น G
SX SENSORY EXPERIENCE มาลองเป็นคนตาบอด หูหนวก พร้อมเรียนรู้และเข้าใจ
SX SENSORY EXPERIENCE มาลองเป็นคนตาบอด หูหนวก พร้อมเรียนรู้และเข้าใจ

จุดที่ 4 ลองเป็นคนตาบอด หูหนวก พร้อมเรียนรู้และเข้าใจ

ชี้เป้าจุดที่เราว่าดี จุดที่ 4 เป็นกิจกรรมที่อยากให้ทุกคนมาลองปิดหู ปิดตา แล้วเปิดโลกแห่งประสาทสัมผัสกับ SX SENSORY EXPERIENCE เข้าไปในโลกที่คุณไม่เคยรู้ จุดนี้จะพาเราสัมผัสชีวิตในความมืดและความเงียบ เรียนรู้การใช้ชีวิตของผู้พิการทางการมองเห็นและการได้ยิน ผ่านการทดลองในพื้นที่มืดสนิท ที่จะกระตุ้นประสาทสัมผัสอื่นๆ  ทั้งเสียง สัมผัส รส และกลิ่น ที่ทำให้เราได้เข้าถึงชีวิตประจำวันในมิติที่ต่างไปอย่างแท้จริง

  • ร่วมกิจกรรมฟรี! ได้ที่โซน BETTER LIVING
นิทรรศการสารคดีภาพถ่าย  “10 ภาพเล่าเรื่อง Follow the River”
นิทรรศการสารคดีภาพถ่าย  “10 ภาพเล่าเรื่อง Follow the River”

จุดที่ 5 นิทรรศการสารคดีภาพถ่าย

ร่วมติดตามความเป็นไปของแม่น้ำ กับนิทรรศการสารคดีภาพถ่าย  “10 ภาพเล่าเรื่อง Follow the River” National Geographic Thailand SX HALL OF FAME ที่โซน SX SHAPER AWARD พบกับ 10 ผลงานที่เข้ารอบสุดท้ายและผลงานที่ได้รับรางวัลจากโครงการประกวดสารคดีภาพถ่าย  Season 9 โครงการที่เฟ้นหานักเล่าเรื่องผ่านภาพถ่าย 10 ภาพพร้อมกับแนวคิดที่น่าสนใจ

สำหรับคนที่สนใจ ยังมีฟังเสวนา “Ways we are Following the Water : มองโลกผ่านสายน้ำและการเล่าเรื่องอันทรงพลัง” โดย National Geographic ฟรี! ในงาน Sustainability Expo 2024 พบกับนักเล่าเรื่องผ่านภาพมือรางวัลที่บินตรงมาเพื่องานนี้เท่านั้น (บรรยายเป็นภาษาอังกฤษ มีหูฟังแปลภาษาไทย)

  • วันที่ 6 ตุลาคม 2567
  • เวลา 11.00 - 12.00 น.
  • Grand Plenary Hall, ชั้น Gฃ

จุดที่ 6 ฟรีคอนเสิร์ตการกุศลช่วยน้ำท่วม

คอนเสิร์ตการกุศล “พลังน้ำใจไทย คืนรอยยิ้มให้โรงเรียนที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัย” ในงาน SUSTAINABILITY EXPO 2024 (SX2024)

  • วันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2567
  • เวลา 19.00-22.30 น.
  • ในงาน SUSTAINABILITY EXPO 2024 ณ SX GRAND PLENARY HALL ชั้น G
ประชารัฐสามัคคีสระบุรี (ตลาดหัวปลี) โซน SX Marketplace (ชั้น G)
ประชารัฐสามัคคีสระบุรี (ตลาดหัวปลี) โซน SX Marketplace (ชั้น G)

จุดที่ 7 ช้อปสินค้าออร์แกนิก ตลาดหัวปลี จ.สระบุรี

ช้อปเพลินเกินห้ามใจกับโซน SX Marketplace (ชั้น G) ใครชอบผักผลไม้ออณืแกนิก ปลอดสารพิษ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ปักหมุดมาเลยที่บูธ “ประชารัฐสามัคคีสระบุรี (ตลาดหัวปลี)” ชี้เป้าเผือกหอม ฟักทองญี่ปุ่น มะเขือเทศราชินี ข้าวโพดหวาน และพาเหรดของดีที่คุณน้อง ขนมาเอาใจคนกรุง นอกจากนี้ ในโซน SX Marketplace ตลาดนัดสินค้ายั่งยืนยังมีอีกกว่า 400 ร้านค้า ให้สายช้อปได้ร่วมอุดหนุน

สัมผัสโลกเดือดและค้นหาหนทางไปต่อ SX PROLOGUE
สัมผัสโลกเดือดและค้นหาหนทางไปต่อ SX PROLOGUE
สัมผัสโลกเดือดและค้นหาหนทางไปต่อ SX PROLOGUE

จุดที่ 8 สัมผัสโลกเดือดและค้นหาหนทางไปต่อ SX PROLOGUE

อีกจุดเช็กอินสุดไฮเทคที่ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ต้องไปในงาน SX2024 คือ SX PROLOGUE โซนที่ชวนทุกคนมาสัมผัสกับวิกฤตโลกเดือดและค้นหาหนทางไปต่อ พร้อมทั้งชมนิทรรศการงานศิลปะที่สะท้อนปัญหาของสิ่งแวดล้อม กระตุ้นให้เกิดความตระหนักถึงผลกระทบที่โลกกำลังเผชิญ ที่โซน SEP INSPIRATION

ใครมาเดินเล่นในงานกันเพลินๆ ก็แนะนำให้โหลดแอพ SX เก็บคะแนนสะสม เพื่อแลกของที่ระลึกรักษ์โลก อาทิ แผ่นรองแก้ว กระเป๋า rPET กระเป๋า SX Canvas ที่บอกเลยว่าสวยงาม น่าใช้ น่าสะสม แวะไปทักทายเซเลบริตี้เชฟใน SX FOOD FESTIVAL 2024 ชิมอาหารอร่อยที่ดีต่อสุขภาพและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Sustainability Expo 

ABOUT THE AUTHOR
HBKK

HBKK

Live Every Day

ALL POSTS