HAPPENING BKK
NLINE MAGAZINE
×
เช็กลิสต์ร้านใหม่สุดฮิตติดเทรนด์ พาเหรดเปิดที่เมกาบางนา
by Dae Warunee
12 ก.ค. 2567, 07:24
  410 views

รวมลิสต์แบรนด์ดังพาเหรดเปิดร้านใหม่ใน เมกาบางนา มาพร้อมสินค้าลิมิเต็ดที่มีให้ช้อปและชิมเฉพาะที่นี่เท่านั้น

รีวิวครั้งนี้เอาใจชาวบางนาเนียน กับเช็กลิสต์ร้านใหม่สุดฮิตติดเทรนด์ ที่พาเหรดเปิดใน ศูนย์การค้าเมกาบางนา ต้อนรับกองทัพร้านค้าใหม่ช่วงครึ่งปีแรกอย่างเป็นทางการ โดยล่าสุดได้แบรนด์ดังที่มีแฟนคลับล้นหลาม อย่าง POP MART, SHAKE SHACK, NOSE TEA ที่มาเปิดให้บริการแล้วเรียบร้อย พร้อมเสิร์ฟความอร่อยด้วยตัวเลือกที่หลากหลายทั้ง EASY! buddy, Spicy Cat La Meow, ซาลาเปาท่านพ่อ, Thank you Cup, Acai Story และสร้างความตื่นเต้นต่อเนื่องกับลิสต์ร้านในช่วงไตรมาสที่ 3 ที่กำลังจะมาเปิดเร็วๆ นี้ ทั้งร้านอาหาร แฟชั่น ไลฟ์สไตล์ อย่าง BHC CHICKEN, CARE BEARS CAFE, KOKORO OMAGASE, LONG JOHN SILVER’S, SINDOSEKI, CARLYN, NIKO AND… และ GASHAPONG BAIDAI เป็นต้น พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษที่มีเฉพาะสาขาเมกาบางนาเท่านั้น

ทั้งนี้ หัวใจสำคัญของการทำธุรกิจศูนย์การค้าคือการมีสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์ทุกๆ ความต้องการได้ รวมถึงการสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจ ทำให้ลูกค้าอยากกลับมาใช้บริการอีก ซึ่งสอดคล้องกับกลยุทธ์ Tenant Mix ของเมกาบางนา ที่ต้องการจะขยายฐานลูกค้าใหม่ควบคู่กับการรักษาลูกค้าเดิม รวมถึงเพิ่มความถี่ของลูกค้าในปัจจุบันให้เข้ามาใช้บริการมากขึ้น ในปีนี้เมกาบางนาวางแผนดึงแบรนด์ดังที่เป็นแม่เหล็กใหม่เข้ามาเปิดในศูนย์ฯ อย่างต่อเนื่อง ทั้งร้านอาหาร ร้านแฟชั่น ร้านไลฟ์สไตล์ หรือศูนย์บริการต่างๆ ที่ครอบคลุมในทุกแคเทอกอรี่ สามารถมอบประสบการณ์และตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ครอบคลุมเช่นเดียวกับศูนย์การค้าในเมือง

โดยเฉพาะร้านค้าเปิดใหม่ที่กลายเป็นจุดมุ่งหมายของคนรุ่นใหม่ ที่พร้อมมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่า อย่างร้าน POP MART ที่เปิดตัวคอนเซ็ปต์สโตร์ใหม่ ในธีม LABUBU ที่แรกของโลกที่เมกาบางนา ซึ่งก็ได้รับการตอบรับจากด้อมบู้ต่อคิวเข้าร้านกันอย่างแน่นขนัดในการเปิดร้านวันแรก

SHAKE SHACK ร้านเบอร์เกอร์สไตล์ไฟน์แคชชวลสุดไอคอนิกจากนิวยอร์ก มาพร้อมกับเมนูสุดพิเศษ Bangna-na Concrete ไอศกรีมรสวานิลลา ผสมคาราเมล และช็อกโกแลตท็อปด้วยคุ้กกี้และกล้วยหอม ที่รังสรรค์ขึ้นมาเสิร์ฟเฉพาะสาขาเมกาบางนาเท่านั้น

ต่อด้วย NOSE TEA ร้านชานมจมูกเขียวชื่อดังในโลกโซเชียล ที่มีเมนูพิเศษเฉพาะที่สาขาเมกาบางนาอย่าง Jamine Milk Tea Black Cheese Premium เป็นต้น

สำหรับฟู้ดเลิฟเวอร์ แนะนำ EASY! buddy (อีซี่! บั๊ดดี้)  ร้านกะเพรา NO.1 เจ้าแรกในโลกที่นำข้าวเหนียวมาผัดกะเพรา พร้อมยกระดับอาหารไทยสุดคลาสสิคให้โกอินเตอร์ ห้ามพลาดกับเมน Signature ตัวเด็ด อย่าง Buddy's Favourite ข้าวเหนียวผัดกะเพราเนื้อคั่ว พร้อมด้วยเนื้อหมัก ข้าวโพดคาราเมลไรซ์ และไข่เป็ดดาวกรอบเยิ้มๆ มาให้ได้ลิ้มลองรสสัมผัสแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร

หรืออยากเปลี่ยนบรรยากาศเดิมๆ จากกะเพราเป็นเมนูอื่นๆ ก็มี ข้าวผัดแจ่ว, ข้าวผัดกระเทียมพริกไทย ข้าวราด , ข้าวไข่ข้นกุ้งกระเทียมพริกไทยและซอสมันกุ้ง, ข้าวผัดสามเกลอกุ้งและซอสมันกุ้ง, คอหมูป๊อป น้ำจิ้มแจ่ว, MRS.JO ข้าวราดกะเพราหมูกรอบ ไข่ดาว บัตเตอร์คอร์น หอมทอด มันแกว และ Hidden Menu ให้ได้เลือกทานกันมากมาย ตบท้ายด้วยของหวานและเครื่องดื่ม อาทิ เฉาก๊วยชาไทย, ลูกตาลนมสด, น้ำส้มสายน้ำผึ้งสกัดเย็น 100%, น้ำแตงโมสกัดเย็น100%, น้ำฝรั่งสกัดเย็น และแดงโซดายูซุ

ตามมารับรสชาติความอร่อยได้แล้วที่ “EASY! buddy” ชั้น 1 โซน Mega FoodWalk

ร้านต่อไปเอาใจสายเผ็ดชาด้วยร้านหม่าล่า D.I.Y เจ้าดังอย่าง “Spicy Cat La Meow” ร้านอาหารจีนสไตล์หูหนาน เสฉวน ที่มีวิธีการปรุงที่ประณีต เลือกใช้วัตถุดิบที่หลากหลาย ได้รสชาติเผ็ดเปรี้ยวและมีสีสันที่จัดจ้าน จานแนะนำ อาทิ เอ็นไก่ทอดสไตล์ฉงชิ่ง, ไก่ทอดพริกเสฉวนมีกระดูก, หมูสามชั้นอบผักดอง (เคาหยก), ปลาต้มผักกาดดอง, ขาหมูตุ๋นฟองเต้าหู้, เนื้อผัดพริกดอง, หมูสามชั้นหม่าล่าข้าวโพดย่าง

ลดดีกรีความเผ็ชชชด้วยเครื่องดื่มแสนอร่อยอย่าง ชาสตรอเบอรี่ปั่นครีมชีส, ชามะม่วงปั่นครีมชีส, ชาองุ่นเขียวปั่นครีมชีส, ชาพีชปั่นครีมชีส, ชาองุ่นแดงปั่นครีมชีส ที่บอกเลยว่ากินแก้เผ็ดได้ดีมาก

มาเติมความเผ็ชชชกันได้ที่ชั้น G โซน Mega FoodWalk

ส่วนใครไม่มีเวลานั่งกินที่ร้านนานๆ แต่อยากซื้อไปกินที่บ้าน กินบนรถ หรือหิ้วไปฝากที่บ้าน แนะนำ “ซาลาเปาท่านพ่อ” ร้านซาลาเปาที่ใช้แป้งสีสันจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นแป้งผักโขม บล็อกโคลี่ เห็ดหอม ฟักทองญี่ปุ่น แป้งโฮลวีท จากสูตรแป้งคิดค้นมากว่า 2 ปีเต็มๆ ชิมคำแรกก็รู้เลยว่าไม่ได้มาเล่นๆ เพราะให้สัมผัสที่นุ่มจริง นุ่มนาน แถมมีไส้ให้เลือกเพียบ โดยทางร้านกวนไส้เอง ทำเองทุกกระบวนการ ผ่านการคัดสรรวัตถุดิบมาเป็นอย่างดี เรียกว่าพรีเมี่ยมกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ทั้งยังมีรูปแบบทอด กินตอนร้อนๆ แป้งซาลาเปาทอดหอมมาก เนื้อแน่นเบาแต่ฟู และที่สำคัญคือไม่อมน้ำมัน!!

สำหรับไส้แนะนำให้ซื้อเลยคือ ครีมทรัฟเฟิล แป้งชาร์โคล, หมูสับไข่ต้มแป้งท่านพ่อ, ท่านแม่ แป้งเห็ดหอม, ซาลาเปาทอดวากิวทรัฟเฟิลชีส ซาลาเปาหมูดแงไข่เค็มทอด ส่วนสาย Vegen แนะนำเป็นซาลาเปาเห็ด 3 อย่าง, ซาลาเปาผักเกาลัด แป้งบร็อคโคลี่, ซาลาเปางาดำ แป้งงาดำ นอกจากนี้ ทางร้านยังมีเครื่องดื่มให้เลือกอีกเพียบ เป็นหนึ่งในร้านซาลาเปาที่เชื่อว่าถ้าใครได้ชิมต้องชอบ เพราะรสชาติและรสสัมผัสที่เราเองก็ยังติดใจ อีกอย่างที่รู้ถึงความใส่ใจของร้านนี้คือการคิดวิธีแพ็คที่ห่อมาเป้นอย่างดี พร้อมมีการระบุไส้ชัดเจน จะกินเลยตอนร้อนๆ หรือกลับมาอุ่นกินก็มีวิธีบอกแบบละเอียด ได้ใจลูกค้าไปเต็มๆ

ตามมาอุดหนุน “ซาลาเปาท่านพ่อ” ได้ที่ Maga Bangna ชั้น 1 โซน Mega Food (ใกล้โซน Take Home บริเวณ BigC Extra)

ถัดมาเป็นเมนูเพื่อสายสุขภาพของ “Thank you Cup” ร้านไอศกรีมซอฟต์เสริฟ Plant-based ดีต่อสุขภาพ รสชาติอร่อย ไม่มีส่วนผสมของนม น้ำตาล ไร้สารกันบูด มีเมนูดังในโซเชียลที่เราไม่ต้องเสียเวลาทำเองอย่าง กรีกโยเกิร์ตโฮมเมด ไร้น้ำตาล และสารกันบูด มาพร้อมท็อปปิ้งโฮมเมดละลานตา

Menu Highlight ที่มาแล้วต้องสั่ง เช่น Homemade Greek Yogurt, Blueberry, Banana, Toasted Coconut Chips, Healthy Pistachio Drizzle (V), Soft Serve Strawberry, Nutella Homemade Mochi (V), Healthy Cookie Dough (V),

และทางร้านยังมี Limited Special ให้ลิ้มลองอย่าง Dark Choc, Pistachio, PB Banana ที่เป็นเมนูพิเศษเดือน ก.ค. ใครกำลังมองหาเมนูของหวานแบบ Sugar Free / Dairy Free / Vegan จด “Thank you Cup” ไว้ในลิสต์ร้านที่ต้องกินเมื่อมาเมกาบางนาได้เลย

พบกันที่ชั้น 1 ศูนย์การค้าเมกาบางนา

อีกร้านแนะนำคือ Acai Story ร้าน Superfood แห่งแรกในไทยที่นำเสนอ Acai Bowlsในรูปแบบขนมทานเล่นที่สามารถทานได้ทุกวัน หรือทานเป็นมื้ออาหารเบาๆ ก็ได้ ใส่ใจเรื่องความอร่อยและการคัดสรรวัตถุดิบที่คุณภาพดีที่สุด มีท็อปปิ้งหลายอย่างที่ทางร้านทำเองเเบบ Homemade ไม่ว่าจะเป็น Crispy Granola สูตรหวานน้อย High Protein Greek Yogurt เนื้อครีมสูตรไม่เปรี้ยว 100%  Nut Butter สำหรับทานคู่ Acai Bowl และ Chocolate Fudge จาก Premium French Cocoa

เมนูแนะนำ FUDGE MOCHI, DOUBLE TROUBLE , CRUNCHY NUTTY, ACAI YOGURT SWIRL และเมนูเครื่องดื่ม CLASSIC ACAI SMOOTHIE RASPBERRY SORBET SMOOTHIE

พบกับร้าน Acai Story  ได้ที่เมกาบางนา ฝั่ง IKEA ชั้น 2

 

นอกจากนี้  เมกาบางนาเตรียมเซอร์ไพรส์ใหญ่อีกรอบช่วงไตรมาสที่ 3  กับหลากหลายแบรด์ดังที่รอพร้อมเปิดให้บริการในเร็วๆ นี้  อาทิ CARE BEARS CAFÉ ที่จะมาเปิดให้สาวกต้าวหมีแคร์แบร์ได้ช้อปไอเทมสุดฮิตและลิ้มลองไอศกรีม – เครื่องดื่ม และคุกกี้สูตรพิเศษ สาขาที่ 2 ในไทย,  BHC CHICKEN ร้านไก่ทอดชื่อดังจากเกาหลี ที่มีเมนูหลากหลายสไตล์ให้คนรักไก่ทอดได้เลือกตามความชอบ, ร้าน SINDOSEKI ร้านปิ้งย่างเกาหลีสุดพรีเมียมของดีเจเพชรจ้า หรือเตรียมสัมผัสประสบการณ์โอมากาเสะสุดพรีเมียมเป็นที่แรกที่เมกาบางนาได้ กับร้าน KOKORO OMAGASE เท่านั้นยังไม่พอ สำหรับสายแฟชั่นไลฟ์สไตล์เตรียมช้อปให้สนุกกับกองทัพร้านค้าแฟชั่น อาทิ NIKO AND… ร้านไลฟ์สไตล์แบรนด์ชื่อดังจากญี่ปุ่น, CARLYN ร้านกระเป๋าสุดฮิตจากเกาหลี, หรือเปิดประสบการณ์สุดเพลิดเพลินไปกับตู้หมุนไข่ Gashapon จากร้าน GASHAPON BANDAI เป็นต้น

มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ที่ดีที่สุด พร้อมสนุกกับการช้อปปิ้งกับร้านค้ากว่า 900 ร้าน พร้อมรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมคุ้มๆ จากเมกาบางนาได้แล้ววันนี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แอปพลิเคชันเมกาบางนา หรือ WWW.MEGA-BANGNA.COM

ศูนย์การค้าเมกาบางนา” แหล่งช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก สถานที่ที่จะทำให้ทุกวันเป็นวันพิเศษของ ทุกคนในครอบครัว เติมเต็มการใช้ชีวิตให้ทุกๆ วันคุ้มค่ามากยิ่งขึ้นด้วยแนวคิด YOUR EVERYDAY MEETING PLACE

ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นของเมกาบางนา ได้ที่

แอปพลิเคชัน : http://onelink.to/n37e4g

เว็บไซต์ : https://www.mega-bangna.com/

เฟซบุ๊ก : facebook.com/megabangnashoppingcenter

อินสตาแกรม : @Megabangna_th

 

 

#เมกาบางนา #MEGABANGNA
#YOUREVERYDAYMEETINGPLACE

ทวิตเตอร์ : @Megabangna3

ไลน์ : @Megabangnaofficial

หรือโทร. 02-105-1000

 

ABOUT THE AUTHOR
Dae Warunee

Dae Warunee

นักกฎหมายที่หยั่งรากบนเส้นทางสายนักเขียน เซียนเรื่องกินเที่ยว หวังเก็บเกี่ยวทุกประสบการณ์

ALL POSTS