HAPPENING BKK
NLINE MAGAZINE
×
Nippon Yokocho เปิดประสบการณ์ความสุขในการกินดื่มแบบยกตรอกโยโคโจวมาไว้ในเมืองทองธานี
by Dae Warunee
27 ก.พ. 2567, 19:03
  578 views

ร้านใหม่มากกก...เครืออิมแพ็ค เมืองทองธานี เอาใจเหล่าเจแปนีสเลิฟเวอร์ ยกทัพอาหารญี่ปุ่นหลากสไตล์มารวมไว้ในที่เดียว ณ ร้านอาหารญี่ปุ่น “Nippon Yokocho (นิปปอน โยโคโจว)” ร้านอาหารใหม่ล่าสุดภายในอาคารชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี พร้อมเนรมิตตรอกเล็กๆ ที่เต็มไปด้วยร้านอาหารญี่ปุ่น ตลอดจนผับบาร์สไตล์อิซากายะ ที่ถือเป็นแหล่งรวมความอร่อยและความบันเทิง ตามที่มาของชื่อ “โยโคโจว”

ความพิเศษของร้านอาหารญี่ปุ่น “Nippon Yokocho (นิปปอน โยโคโจว)” คือให้บริการอาหารและเครื่องดื่มหลากรสชาติตามแบบฉบับญี่ปุ่นแท้ๆ ภายใต้การดูแลโดย เชฟอิซาโอะ ยามะกูจิ  เชฟใหญ่มากประสบการณ์ 20 ปี โดยลูกค้าสามารถเพลิดเพลินกับ 5 ร้านอาหาร พร้อมดื่มด่ำบรรยากาศสไตล์โยโคโจว ซึ่งใช้วัตถุดิบคุณภาพดีที่ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น ผู้ที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่น หรือผู้ที่มาชมงานที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ไม่ควรพลาดแวะมาลิ้มลองความอร่อย

เริ่มด้วย Ikusa (戦) นำเสนอเมนูยากิโทริ และเมนูย่างฟางสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ , Tempachi (天八) นำเสนอเมนูเทมปุระแสนอร่อย, Tairyo Maru (大漁丸) นำเสนอเมนูซาชิมิและซูชิชั้นเลิศ, Ton Ton (豚とん) นำเสนอหลากหลายเมนูอร่อยที่ทำจากเนื้อหมู และ Taiko Udon (太鼓うどん) ที่นำเสนอเมนูอูด้งเลิศรส

สำหรับบรรยากาศภายในร้านถูกแบ่งออกเป็นหลากหลายโซน ด้านการตกแต่งแบบมีกลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่น เน้นสีสันสดใสให้ความ เพิ่มความสวยงามด้วยโคมไฟแบบญี่ปุ่น เหมาะสำหรับการสังสรรค์กับเพื่อนและครอบครัว ทำให้ทุกคนได้สัมผัสวัฒนธรรมการกินดื่มสไตล์อิซากายะ และอีกหลากหลายรูปแบบครบจบในที่เดียว นอกจากนี้ ในส่วนของห้องครัวจะเป็นแบบครัวเปิดที่สามารถเห็นเชฟประกอบอาหารได้ทุกขั้นตอน ซึ่งช่วยเพิ่มอรรถรสในการรับประทานอาหารได้เป็นอย่างดี

แวะมาลิ้มลองความอร่อยกับร้านอาหารญี่ปุ่น “Nippon Yokocho (นิปปอน โยโคโจว)” พร้อมเปิดประสบการณ์ความสุขในการกินดื่มแบบยกตรอกโยโคโจว ได้ทุกวัน ที่ชั้น 1 ฟู้ดเอเทรี่ยม อาคารชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่เวลา 11.00 – 20.00 น. (สำหรับวันที่มีการจัดงาน เปิดให้บริการเวลา 11.00 – 24.00 น.)

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Nipponyokochoth

สอบถามโทร. 02-580-1664

 

#Nipponyokocho #นิปปอนโยโคโจว

#日本横丁 #Yokocho

#อาหารญี่ปุ่น #ร้านอาหารญี่ปุ่น

#japanesefood #ร้านอาหารเมืองทอง

#อิมแพ็คเมืองทองธานี #izakaya

 

ABOUT THE AUTHOR
Dae Warunee

Dae Warunee

นักกฎหมายที่หยั่งรากบนเส้นทางสายนักเขียน เซียนเรื่องกินเที่ยว หวังเก็บเกี่ยวทุกประสบการณ์

ALL POSTS