HAPPENING BKK
NLINE MAGAZINE
×
ดำดิ่งไปกับรสชาติแห่งท้องทะเลจาก “Japanese Wild Fish” ที่ห้องอาหาร อาคีรา แบค เรสเตอรองท์ แอนด์ บาร์
by Dae Warunee
21 ก.พ. 2567, 11:28
  391 views

ห้องอาหาร อาคีรา เเบค เรสเตอรองท์ แอนด์ บาร์ โรงแรมแบง ค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ขอเชิญชวนทุกท่านมาสัมผัสรสชาติที่ดีที่สุดแห่งท้องทะเลและมหาสมุทรด้วย “Japanese Wild Fish” รังสรรค์เป็นเมนูจานพิเศษให้คุณได้ลิ้มลองตลอดเดือนมีนาคมนี้

 

ลิ้มลองความสดใหม่ของอาหารทะเลและปลาสดใหม่ที่จับได้จากแหล่งธรรมชาติถึง 6 ชนิดด้วยกัน ประกอบไปด้วย หมึกกล้วยญี่ปุ่น (Yari ika), ปลาซากุระได (Sakura Dai), ปลาตาเดียว (Hirame), ปลาทูน่า (Maguro), แซลมอน (Shake) และ ปลาฮามาจิ (Hamachi) ซึ่งอาหารทะเลที่จับได้ตามแหล่งน้ำธรรมชาติจะขึ้นชื่อในเรื่องของรสชาติที่ดีกว่าพันธุ์ที่เลี้ยงในฟาร์ม เนื้อจะบางกว่าและที่สำคัญปราศจากสารพิษเจือปน

โดยเหล่าทีมเชฟได้รังสรรค์วัตถุดิบเหล่านี้ออกมาเป็นเมนูซูชิและซาซิมิให้เลือกลิ้มรสถึง 3 เมนูได้แก่ ซาซิมิคอมโบ (Sashimi combo platter) 1,500 ++บาท นำเสนอเนื้อปลาสดใหม่แต่ละชนิด ให้ได้ลิ้มลองรสชาติความสดหวานละลายในปาก

ถัดมาเป็น ซูชิคอมโบ (Sushi Combo Platter) 1,500++ บาท ที่แต่ละคำนั้นได้ถูกบรรจงพิถีพิถันในการแล่และปั้นโดยเชฟมากฝีมือ และสุดท้ายห้ามพลาดกับเมนู อาคีราแซมเพลอร์ (Akira’s Sampler) 2,500++ บาท ที่เชฟจัดเสิร์ฟทั้ง ซาซิมิ นิกิริ และโรลซิกเนเจอร์ ให้ทุกท่านได้สัมผัสรสชาติอย่างเต็มอิ่มการันตีทั้งคุณภาพและความอร่อยระดับห้าดาว

มาร่วมสัมผัสความอร่อยของรสชาติแห่งท้องทะเลกับ “Japanese Wild Fish” ได้ทุกวันตั้งแต่วันที่ 1 - 31 มีนาคม 2567 เวลา 17:30 – 23:00 น. สำรองที่นั่งหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. +66 (0) 2 059 5999 อีเมล restaurant-reservations.bkkqp@marriotthotels.com หรือจองผ่าน https://bit.ly/RSVNAkiraBackBKK

หรือติดต่อเราผ่านช่องทางเหล่านี้

เว็บไซต์                                      https://www.akirabackbangkok.com

เฟซบุ๊ก                                       https://www.facebook.com/akirabackbkk/

อินสตาแกรม                                @akirabackbkk

หรือเพิ่มเราเป็นเพื่อนในไลน์             @akirabackandabar

 

ABOUT THE AUTHOR
Dae Warunee

Dae Warunee

นักกฎหมายที่หยั่งรากบนเส้นทางสายนักเขียน เซียนเรื่องกินเที่ยว หวังเก็บเกี่ยวทุกประสบการณ์

ALL POSTS