HAPPENING BKK
NLINE MAGAZINE
×
“แอร์เจแปน” พร้อมเปิดให้บริการเที่ยวบินเส้นทาง “กรุงเทพฯ-นาริตะ” ปฐมฤกษ์ 10 ก.พ. ปีหน้า
by HBKK
25 ส.ค. 2566, 21:49
  416 views

แอร์เจแปน แบรนด์น้องใหม่ภายใต้เครือ ANA Holdings เจาะตลาดเที่ยวบินต่างประเทศระยะทางปานกลาง พร้อมเปิดตัวด้วยเที่ยวบินปฐมฤกษ์ระหว่างกรุงเทพฯ-โตเกียว นาริตะ วันที่ 10 ก.พ. 2024

แอร์เจแปน สายการบินในเครือ ANA Holdings เตรียมให้บริการเที่ยวบินปฐมฤกษ์ระหว่าง นาริตะ กรุงโตเกียว และกรุงเทพฯ ต้นปีหน้า โดยเริ่มต้นเดินทางจากอาคารผู้โดยสาร 1 ของสนามบินนาริตะ ซึ่งจะเชื่อมต่อกับเที่ยวบินอื่นๆ ของสายการบินในเครือ ANA ได้สะดวก มายังสนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งไม่เพียงโดดเด่นด้านความสะดวกในการต่อเที่ยวบินถัดไปแต่ยังเชื่อมต่อไปยังเขตเมืองของกรุงเทพฯ ได้ง่ายด้วย

“เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการเปิดตัว “แอร์เจแปน” จะปูทางให้เราได้นำเสนอสิ่งที่เยี่ยมยอดที่สุดเกี่ยวกับญี่ปุ่นระหว่างเที่ยวบินเพื่อยกระดับประสบการณ์การเดินทางของผู้โดยสายให้ดียิ่งขึ้น” นายมิเนะกุจิ ฮิเดกิ ประธานสายการบินแอร์เจแปน กล่าว พร้อมเสริมว่า “เราตื่นเต้นและตั้งหน้าตั้งตารอต้อนรับผู้โดยสารของเราขึ้นเครื่องแล้วเพราะอยากให้พวกเขาได้สัมผัสการเดินทางอันพิเศษเฉพาะที่แอร์เจแปนจัดเตรียมไว้ให้”

“แอร์เจแปน” พร้อมตอบสนองความต้องการอันหลากหลายของทั้งนักท่องเที่ยวและผู้เดินทางด้วยเหตุผลทางธุรกิจผ่านการนำเสนอตัวเลือกด้านบริการและค่าโดยสารมากมาย ด้วยความมุ่งมั่นที่จะช่วยให้รัฐบาลญี่ปุ่นสามารถบรรลุเป้าหมายในการดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างชาตินับ 60 ล้านคนมายังญี่ปุ่น ภายในปี 2030 แนวคิดหลักในการให้บริการของแอร์เจแปนคือ “Fly Thoughtful” เปิดประสบการณ์บินเหนือระดับตามแบบฉบับญี่ปุ่น จึงอยากเชิญชวนให้ผู้โดยสารมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่ตนเองมีสิทธิ์เลือกเองว่าจะใช้หรือปรับแต่งบริการให้สอดคล้องกับความต้องการของตนเองอย่างไร แอร์เจแปนได้ผสมผสานจุดแข็งของการให้บริการเต็มรูปแบบโดยสายการบินคุณภาพและความสะดวกของสายการบินโลว์คอสต์ ภายใต้เครือ ANA ไว้อย่างลงตัว

3.อาหารบนเที่ยวบิน

เรามีอาหารให้เลือกอย่างหลากหลายเพราะต้องการให้ผู้โดยสารได้สัมผัสรสชาติและวัฒนธรรมของญี่ปุ่นอย่างเต็มที่ โดยผู้โดยสารสามารถเลือกซื้ออาหารเหล่านี้ได้เมื่อทำการจองตั๋วเครื่องบินหรือเมื่อขึ้นเครื่องมาแล้ว

เมนูสำหรับสั่งซื้อล่วงหน้า

แอร์เจแปนมีอาหารมากถึง 13 รายการ ให้ผู้โดยสารได้เลือกซื้อล่วงหน้า โดยตัวเลือกครอบคลุมอาหารมังสวิรัติและอาหารสำหรับผู้ที่มีข้อจำกัดในการบริโภคอาหารด้วยเหตุผลส่วนตัวหรือศาสนาแล้ว
รวมถึงยังมีตัวเลือกที่เหมาะกับทุกวัยด้วย อาทิ ข้าวสวยพร้อมไก่ย่างถ่านและไข่นุ่ม / ข้าวสวยพร้อมไก่ทอดนัมบังและซอสซันไรส์ ทาร์ทาร์ / ซูชิ / ชุดเบนโตะข้าวปั้นโอมูซูบิ / ชุดปลาแซลม่อนย่าง

เมนูอาหารบนเที่ยวบิน

แอร์เจแปนร่วมมือกับเทศบาลต่างๆ ในญี่ปุ่นเพื่อจัดเตรียมอาหาร ขนมขบเคี้ยว ของหวานและเครื่องดื่มอันหลากหลายเพื่อให้ผู้โดยสารได้สัมผัสกับอาหารประจำภูมิภาคของญี่ปุ่น ยิ่งไปกว่านั้น
แอร์เจแปน มุ่งเน้นลดขยะจากอาหารด้วยการเลือกใช้อาหารในบรรจุภัณฑ์ที่จัดเก็บได้นานขึ้นและอาหารแช่แข็งคุณภาพดีที่ผลิตโดยเทคโนโลยีการแปรรูปอาหารมาตรฐานระดับโลกของญี่ปุ่น

บริการอื่นๆ บนเที่ยวบิน

แอร์เจแปน ให้บริการ wi-fi บนเครื่องบินเพื่อให้ผู้โดยสารเชื่อมต่อสัญญาณเข้ารับชมภาพยนตร์ล่าสุดจากฮอลลีวู้ด รายการเด็กและภาพยนตร์การ์ตูน หรือวิดีโอที่แอร์เจแปนจัดทำเองฟรี โดยที่นั่งออกแบบมาให้ผู้โดยสารรับชมความบันเทิงได้อย่างสะดวก มีที่วางแท็บเล็ต พร้อมพื้นที่วางขากว้างขวาง นอกจากนี้แล้ว ผู้โดยสารสามารถซื้อเครื่องใช้ส่วนตัวบางชนิดเพิ่มเติม อาทิ ผ้าห่มและผลิตภัณฑ์ตราแอร์เจแปนระหว่างเที่ยวบินได้ด้วย

สำหรับการจองและซื้อบัตรโดยสารเครื่องบิน ผู้โดยสารสามารถซื้อบัตรโดยสารเครื่องบินและบริการเพิ่มเติมต่างๆ ผ่านทางเว็บไซต์ของแอร์เจแปน https://www.flyairjapan.com/

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาดูที่ Link https://www.ana.co.jp/group/en/

ABOUT THE AUTHOR
HBKK

HBKK

Live Every Day

ALL POSTS