HAPPENING BKK
NLINE MAGAZINE
×
อิ่มเอมเปรมใจไปกับบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อกลางวัน ณ ห้องอาหาร โกจิ คิทเช่น+บาร์
by HappBKK
4 เม.ย. 2566, 11:50
  26,227 views

โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ชวนเต็มอิ่มกับบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อกลางวันในราคาเพียง 999 บาท ณ ห้องอาหาร โกจิ คิทเช่น+บาร์

หนึ่งในโรงแรมที่เปรียบเสมือนแลนด์มาร์ค ณ ใจกลางมหานครของเมืองไทย ยกให้โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค โรงแรมขนาดใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ และเป็นโรงแรมแมริออท มาร์คีส์ แห่งแรกในเอเชียแปซิฟิก ที่คราวนี้จัดเสิร์ฟความพิเศษด้วยการเชิญชวนทุกท่านออกมาจากบรรยากาศแสนเครียดจากการทำงาน และมาอิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันในราคาสุดพิเศษเพียง 999 บาท ที่มาพร้อมกับอาหารชั้นเลิศจากหลากหลายประเทศ ณ ห้องอาหาร โกจิ คิทเช่น + บาร์

เพลิดเพลินไปกับอาหารที่คัดสรรวัตถุดิบมาอย่างดีประกอบไปด้วย อาหารทะเลสด เช่น ปูม้า หอยนางรม โคลด์คัทพร้อมชีส ระดับพรีเมี่ยม อาหารญี่ปุ่นอย่างซูชิ ซาซิมิ และสำหรับท่านที่ชอบทานเนื้อก็สามารถเลือกลิ้มลอง เนื้อวากิว ขาแกะ หมูกรอบ ได้ไม่อั้น นอกจากนี้ ยังมีสเตชั่นอาหารไทยแท้พร้อมเสิร์ฟอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ข้าวมันไก่ ก๋วยเตี๋ยว ส้มตำไก่ย่างและปิดท้ายด้วยของหวาน เช่น ไอศกรีม เค้ก และทาร์ต

มาหลบหลีกความวุ่นวาย พักทานบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อกลางวันในราคาพิเศษเพียง 999 บาทสุทธิต่อท่าน ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2566 ในเวลา 12.00 -14.30 น. ณ ห้องอาหาร โกจิ คิทเช่น + บาร์

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งโทร 02 059 5999 อีเมล์ restaurant-reservations.bkkqp@marriotthotels.com หรือ http://sevn.ly/xRxkYw9M

หรือติดต่อเราผ่านช่องทางเหล่านี้

เว็บไซต์ www.gojikitchenbangkok.com

เฟซบุ๊ก GojiKitchenAndBar

หรือเพิ่มเพื่อนในไลน์ @gojikitchenbar

ABOUT THE AUTHOR
HappBKK

HappBKK

Live Every Day

ALL POSTS