HAPPENING BKK
NLINE MAGAZINE
×
SAVOR BEAUTY สกินแคร์ออร์แกนิกจากธรรมชาติ เชื่อมจิตวิญญาณ สู่ผิวเปล่งประกาย
by HappBKK
9 มี.ค. 2566, 09:58
  564 views

ลัดฟ้าจากนิวยอร์กสู่ไทย เปิดตัว SAVOR BEAUTY สกินแคร์ออร์แกนิกจากธรรมชาติที่เชื่อในศาสตร์ผิวสวยเปล่งประกายจากภายในสู่ภายนอก

เปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ Savor Beauty (เซเวอร์ บิวตี้) สกินแคร์ออร์แกนิกจากธรรมชาติที่เชื่อในศาสตร์ผิวสวย เปล่งประกายจากภายในสู่ภายนอก ด้วยปรัชญาเซลฟ์-เลิฟ (Self-love) รัก-ดูแล-ใส่ใจตนเอง เพื่อให้จิตสดใส เปล่งประกายความสุขสู่ผิวภายนอก ได้ทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการโดย ชลิตา สาลีรัฐวิภาค ผู้นำเข้าเซเวอร์ บิวตี้ ในไทย พร้อมเชิญ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ฯ  แองเจล่า เจีย คิม (Angela Jia Kim) ผู้ปรุงสูตรคลีน ฟอร์มูล่า (clean formula) จากธรรมชาติแบบออร์แกนิกฉบับเกาหลีที่ตอบโจทย์ตรงใจสาวนิวยอร์ก ที่มีเวลาจำกัด ร่วมเผยเคล็ดลับความงาม  ณ 137 พิลลาร์ สวีท แอนด์ เรสซิเด้นซ์  กรุงเทพฯ  

ชลิตา  สาลีรัฐวิภาค กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอรอน บัตเตอร์ฟลาย จำกัด กล่าวว่า “ในช่วงโควิดที่ผ่านมาได้ใช้เวลากับตัวเองมากขึ้น ดูแลตัวเอง และเข้าใจตัวเองมากขึ้น และได้กลับมาให้ความสำคัญกับสุขภาพทั้งร่างกาย จิตใจ และผิวพรรณ ทำให้นึกถึงความสุขที่เคยได้รับจากการปรนนิบัติผิวจาก เซเวอร์ บิวตี้ นิวยอร์ก  จึงทำการติดต่อพูดคุยกับ แองเจล่า เจีย คิม และได้รับความไว้วางใจให้ประเทศไทยเป็นจุดเริ่มต้นของการเดินทางออกนอกอาณาจักรครั้งแรกของ เซเวอร์ บิวตี้”

ด้าน แองเจล่า เจีย คิม เผยถึงการก่อตั้งแบรนด์เซเวอร์ บิวตี้ ว่า “ฉันเป็นคนเกาหลีที่เติบโตในอเมริกา ฉันมีความผูกพันกับการดูแลความงามในแบบของหญิงสาวเกาหลีจากแม่ของฉัน ท่านเป็นแรงบันดาลใจที่สำคัญในเรื่องของพิธีการในการดูแลผิวด้วยตนเอง ในขณะที่ฉันเข้าใจสังคมของคนอเมริกัน โดยเฉพาะสาวนิวยอร์ก ที่ทุกนาทีมีค่า ฉันจึงคิดค้นและค้นหาส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด  ปลอดภัยต่อจิตใจและร่างกายอย่างมากที่สุด และได้ผลเร็ว  เซเวอร์ บิวตี้ สกินแคร์ออร์แกนิกจากธรรมชาติที่มีความเข้มข้น เต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ จึงถือกำเนิดขึ้น ทำให้ผิวสวยไร้ที่ติ ปรนนิบัติ ดูแลผิวเสมือนหนึ่งแพรไหมที่ทรงคุณค่าบนโลกใบนี้ ควบคู่กับการเติมเต็มหยั่งลงถึงจิตวิญญาณแห่งความรักตัวเอง นอกจากนี้ ฉันยังได้ครีเอทระบบตัวเลข นัมเบอร์ ซีสเต็มส์ 0 – 5  มาปรับใช้ เรียงลำดับขั้นตอนในการดูแลผิว  เพื่อให้การปรนนิบัติผิวเป็นเรื่องง่าย ฉับไว มั่นใจในทุกขั้นตอน”  

ในระหว่างเวิร์คชอป แองเจล่า เจ้าแม่ Clean  Beauty Guru ได้เผยเคล็ดลับความงามในการทำความสะอาดผิวหน้าให้ล้ำลึกด้วย ดับเบิ้ล เคล็นซิ่ง (Double Cleansing) ซึ่งเป็นเทคนิคความงามเกาหลี และแนะว่าสาวผิวมันอย่ากลัวผลิตภัณฑ์ที่มีเท็กซ์เจอร์น้ำมัน เป็นการดีที่เติมน้ำมันดีสู่ผิว  ซึ่งจะไปดึงน้ำมันที่ไม่ดีที่เกิดจากมลภาวะ และบ้างไปอุดตันรูขุมขนออกจากใบหน้า สำหรับการบำรุงผิวรอบดวงตาแองเจล่า แนะให้ทาด้วยการไล่นิ้วแบบเล่นเปียโน ซึ่งเป็นการนวดผ่อนคลายและบำรุงไปพร้อมๆ กัน

สำหรับผลิตภัณฑ์ เซเวอร์ บิวตี้ ไม่เพียงแต่เป็นสกินแคร์ออร์แกนิกจากธรรมชาติ แต่ยังได้รับการออกแบบให้ผู้ใช้สามารถ  ครีเอท เซเวอร์ บิวตี้ ค็อกเทล ได้ด้วยตนเอง เพียงนำผลิตภัณฑ์มาผสมกันตามคุณสมบัติและกลิ่นที่ต้องการ ให้เกิดเป็นสูตรใหม่สูตรเฉพาะของตนเอง เช่น การผสมเซรั่ม 3 หยด ตามด้วยสเปรย์โทนเนอร์ 3 ครั้ง จากนั้นใช้นิ้วค่อยๆ นวดให้เข้ากันก่อนทาลงบนผิวหน้า เพิ่มความสนุกและความสุขในการดูแลผิว ด้วยมีกลิ่นหอมจากธรรมชาติ ช่วยให้จิตใจได้ผ่อนคลาย  เพิ่มความรื่นรมย์ให้กับจิตวิญญาณภายในอีกด้วย

ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ เซเวอร์ บิวตี้ ทุกขวด เป็นผลิตภัณฑ์แฮนด์เมด ผลิต สด ใหม่ ทุกสัปดาห์ และจัดส่งโดยสตรีล้วน ซึ่งเป็นกลุ่มสาวนิวยอร์กในชุมชน การันตีคุณภาพด้วยรางวัล Best of  New York ด้วยส่วนผสมที่เป็นออร์แกนิก และได้รับการรับรอง  เน้นคลีน ฟอร์มูล่า (Clean Formula)  หลากสูตร ที่มีประสิทธิผลสูง ดีต่อผิวของแต่ละบุคคล และได้ทำการทดลองผลิตภัณฑ์กับผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น จึงมั่นใจได้ถึงคุณภาพที่ปราศจากสารพิษและสารปรุงแต่งใดๆ  สวย ฉ่ำ วาว กระจ่างใสจากธรรมชาติอย่างแท้จริง

ผู้ที่สนใจสามารถขอรับคำปรึกษาในการดูแลตนเองผ่านชุด แอท โฮม ลักซ์  เฟเชียล คิต ( At Home Luxe Facial Kit) 0 - 5 สเต็ปทรีตเมนต์หน้าทำด้วยตัวเอง กระชับฉับไว ในเวลาเพียงนาทีเดียว หรือดื่มดำกับประสบการณ์ ทรีตเมนต์ที่รวบรวมเทคนิคการนวดหน้าบำบัดผิวล้ำลึกให้ฉ่ำวาวกระจ่างใสแบบ Mulgwang Skin โดยผู้เชี่ยวชาญจาก เซเวอร์ บิวตี้ ด้วยโปรแกรมการนวดหน้าแบบฟูลออฟชั่นกับ 4 โปรแกรมทรีตเมนต์ ได้ที่ เซเวอร์ บิวตี้ สุขุมวิท 39 (ซอยพร้อมศรี 1) ตั้งแต่ 10.00 – 20.00 น. ผ่าน Line : @savorbeauty.th  หรือโทรศัพท์ 088-956-9955

 

#SavorBeautyThailand

ABOUT THE AUTHOR
HappBKK

HappBKK

Live Every Day

ALL POSTS