HAPPENING BKK
NLINE MAGAZINE
×
ฉลอง 77 ปี “เซ็นทรัล” จัดใหญ่ มอบความสุขให้หัวใจเบ่งบานกับเทศกาลดอกไม้กลางเมือง
by HBKK
24 ต.ค. 2567, 23:04
  276 views

อัพความสุขยกกำลัง 2 ฉลองครบ 77 ปี “ห้างเซ็นทรัล” มอบของขวัญให้คนเมือง เนรมิตเซ็นทรัลชิดลมให้ตระการตาไปกับดอกไม้ ในคอนเซปต์ “อาวองก์ การ์ดีน่า”

 HappeningBKK ชวนทุกคนมาเก็บภาพโมเมนต์แห่งความประทับใจไปพร้อมกับร่วมเฉลิมฉลองโอกาสครบรอบ 77 ปี ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัลรีเทล กับแคมเปญ “Central 77th Anniversary 2024” ที่เซ็นทรัล ร่วมมือกับเอ็กซ์คลูซีฟพาร์ทเนอร์ ได้แก่ มาสเตอร์การ์ด, บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน, บัตรเครดิตคาร์ดเอกซ์, บัตรเครดิตกสิกรไทย และบัตรเครดิตยูโอบี และ Samsung Galaxy


โดยรังสรรค์บรรยากาศอันแสนสดชื่นท่ามกลางดอกไม้นานาพันธุ์ใน คอนเซปต์ “อาวองก์ การ์ดีน่า (AVANT GARDENA)” เนรมิตพื้นที่ทุกชั้นของห้างเซ็นทรัลชิดลมอย่างตระการตาด้วยดอกไม้แห่งอนาคตเหนือจินตนาการ พร้อมผสานเทคโนโลยีสุดล้ำ Immersive Experience ประสบการณ์เสมือนจริงสำหรับการชมดอกไม้ที่งดงามและแตกต่างไม่ซ้ำใคร

ซึ่งภายในงานซุปตาร์สุดฮอต “อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์” พาแฟนๆ ชมดอกไม้นานาพันธุ์  พร้อมโชว์ชุดพิเศษ Swing Dance ตอกย้ำการเป็นเดสติเนชั่นแห่งแรงบันดาลใจไม่รู้จบ รวมทั้งกิจกรรมสนุกๆ ของขวัญสุดพิเศษ และโชว์สุดเซอร์ไพรส์มากมายระหว่างวันที่ 24 – 28 ต.ค. 67 ที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม โดยแคมเปญสุดพิเศษนี้ ยังมาพร้อมกับโปรโมชันและดีลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ระหว่างวันที่ 8 – 31 ต.ค. 67 ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา และทุกแพลตฟอร์ม

“ในโอกาสพิเศษครบรอบ 77 ปีของการเป็นเดสติเนชั่นแห่งแรงบันดาลใจ ปีนี้ห้างเซ็นทรัลมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งที่เต็มเปี่ยมด้วยความสุขและความเบิกบานใจ โดยตั้งใจคราฟต์ทุกสเปซในห้างเซ็นทรัลชิดลมให้ผลิบานด้วยดอกไม้ที่สวยงามมีเอกลักษณ์ พร้อมผสานเข้ากับเทคโนโลยีล้ำสมัยกับ Samsung Galaxy Immersive Gardena ที่จะมอบประสบการณ์การชมดอกไม้แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน และอีกหนึ่งไฮไลต์ของปีนี้อยู่ที่ดอกไม้ 7 ชนิดที่่สะท้อนตัวตนที่ชัดเจนของห้างเซ็นทรัล คือ Leader (การเป็นผู้นำของวงการรีเทล), Bold (ความกล้าที่จะแตกต่าง), Innovative (การสร้างสรรค์สิ่งใหม่), Inspiring (การเป็นสเปซแห่งแรงบันดาลใจ), Fun & Playful (ความสดใสสนุกสนาน), Authentic (สง่างามในแบบของตนเอง) และ Sophisticated (ฉลาดล้ำสมัย) และเรายังได้คอลแลบกับนักจัดดอกไม้และนักพฤกษศิลป์ชั้นแนวหน้าของไทย ไม่ว่าจะเป็น Naraphat, Penlert, give.me.museums, Wasteland, Spirulina Society, 6188 Flowers Bar, GOT A GOOD THING และ Pineapple Print Press มาร่วมเนรมิต flower installations ไว้อย่างน่าสนใจ และยังมีเวิร์กชอปธีมดอกไม้สุดสร้างสรรค์ให้ลูกค้าได้มาร่วมกิจกรรมพร้อมเก็บภาพความประทับใจไว้ด้วยกัน” ณัฐธีรา บุญศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มห้างสรรพสินค้า ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เล่าถึงแคมเปญ Central 77th  Anniversary 2024 กล่าว

นอกจากงานดอกไม้ประจำปีสุดยิ่งใหญ่ของห้างเซ็นทรัลชิดลมที่จัดเป็นซิกเนเจอร์ต่อเนื่องมาโดยตลอดแล้ว ในโอกาสพิเศษนี้ ห้างเซ็นทรัลยังชวนพันธมิตรร้านอาหารชื่อดังในเซ็นทรัลชิดลม ร่วมครีเอตเมนูอาหารและเครื่องดื่มสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ทำมาจากดอกไม้ อาทิ โซน Public Lane ชั้น 1 พบกับ พิซซ่าดอกไม้ที่ร้าน Mozza by Cocotte แวะอร่อยฟินที่ Public Market ชั้น 1 กับ Blooming Rose Cake ที่ร้าน The Rolling Pinn, เมนู Steakburger, Philly Cheesesteak และ Loaded Tots ที่ตกแต่งด้วยธงดอกไม้สุดน่ารักจากร้าน Little Market, ยำดอกไม้ทอดและตำดอกไม้ทอดจากร้าน Phed Phed Pop, ดื่มด่ำความหอมกับเครื่องดื่มเอ็กซ์คลูซีฟอย่าง อัญชันนมสด และชานมมะลิพรีเมียม จากร้าน Tawang (Pop-Up) และเมนูสุดพิเศษจาก Lofter ชั้น 6 กับ Mango Blossom Yogurt เปรี้ยวหวานลงตัวด้วยมะม่วงและโยเกิร์ต, Floral Panna Cotta เนื้อเนียนนุ่มที่ผสมกลิ่นหอมของดอกไม้, Rose Tea ใส่บุกสีชมพู หอมสุดสดชื่น และ Butterfly Pea Latte สีสันสดใส โดยมาลิ้มลองความอร่อยได้ตั้งแต่วันที่ 24 - 28 ต.ค. 67

ทั้งนี้ ห้างเซ็นทรัล ยังคงยึดมั่นการดำเนินธุรกิจบนพื้นฐานของความยั่งยืน ดอกไม้ทั้งหมดที่จัดแสดงอย่างงดงามนี้ จะได้รับการจัดการอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมเข้าสู่กระบวนการรีไซเคิลหลังจากจบงานเพื่อนำไปเปลี่ยนเป็นกระดาษภายใต้โปรเจกต์ “Waste Management” โดย Flower Matter สานต่อแนวคิดการพัฒนาอย่างยั่งยืนโดยใช้ทรัพยากรธรรมชาติอย่างรู้คุณค่าอีกด้วย

ชมความอลังการของมวลดอกไม้และไฮไลต์กิจกรรมที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม อาทิ โซน Beauty Galerie ชั้น G ท่องไปในโลกแสนสดใสกับดอกไม้สีชมพูบานสะพรั่ง โดยบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน พาร์ทเนอร์หลักของแคมเปญ เพลิดเพลินกับเครื่องดื่มจากดอกไม้ (Botanical Drinks) ในวันที่ 24 - 28 ต.ค. 67 และยังมีเซอร์ไพรส์จากแบรนด์ต่างๆ อาทิ Estée Lauder , Shiseido , Tom Ford , Shu Uemura

Samsung Galaxy IMMERSIVE GARDENA ชั้น 1

ครั้งแรกกับการสร้างสรรค์ดอกไม้แสนสวยสุดล้ำเหนือจินตนาการ ด้วยเทคโนโลยีจาก Samsung Galaxy ตั้งแต่วันที่ 24 ต.ค. – 15 พ.ย. 67 และพบกับ Walking Garden โดยบัตรเครดิตยูโอบี บริเวณทางเชื่อมชั้น 1 ไปยังเซ็นทรัลเอ็มบาสซี ระหว่างวันที่ 24 – 28 ต.ค. 67

Sneakers Boulevard ชั้น 2

พบกับดอกไม้ในสไตล์ใหม่ กับ Sneaker Blooming ดอกไม้ทรงรองเท้าผ้าใบยักษ์สีสันสดใส ผลงานของ Myrrh.sog.blooms และเวิร์กชอป Flower Print Press พิมพ์ลายดอกไม้เก๋ๆ บนกระเป๋า ผ้าพันคอ และเสื้อยืด ให้ร่วมสนุก

Contemporary Fashion ชั้น 3

ชมดอกไม้ในสไตล์โมเดิร์นผลงานของ 6188 Flowers Bar พร้อมเวิร์กชอปสร้างสรรค์ในวันที่ 24 – 28 ต.ค. 67 ชวนลูกค้าบัตรเครดิตคาร์ดเอกซ์จัดช่อดอกไม้ด้วยแจกันรักษ์โลกดีไซน์ลิมิเต็ด เอดิชันของ Spirulina Society (เมื่อช้อปครบ 3,000 บาทขึ้นไปต่อเซลล์สลิป)

Home Market ชั้น 4

โซนที่เน้นโทนสีสดจัดจ้านในธีม Main Course & Side Dish โดย Naraphat เปิดเมนูมื้อพิเศษ “Blossom Time” โอมากาเสะดอกไม้ 5 คอร์ส จากบ้านวสุนธารา ลุงวิลาศ ฟาร์มชื่อดังเชียงใหม่  เพลิดเพลินกับกิจกรรมที่น่าสนใจจากแบรนด์ดัง ณ Home Market อาทิ เวิร์กชอปเพนต์แก้วและ Wine Tasting ที่ศิลปิน ยูน ปัณพัท คอลแลบกับแบรนด์ LUCARIS วันที่ 23 ต.ค. 67, ฟรีดอกไม้และส่วนลดพิเศษจาก AKEMI เฉพาะวันที่ 24 ต.ค. 67 เป็นต้น

My Little World ชั้น 5

โซนนี้มี “หมูเด้ง” ไอคอนฮีลใจแห่งปีที่มาในรูปแบบดอกไม้บานสะพรั่ง พร้อมมามอบความสุขเพื่อทุกครอบครัว และมีน้องหมี Blooming Bear ผลงานดอกไม้โดย Myrrh.sog.blooms  พร้อมกิจกรรมพิเศษ ทั้ง Kids Fashion Show  และกิจกรรมพิเศษจากแบรนด์ดัง อาทิ Baby Lovett , Sabina , Wacoal และยังมีโซน D.I.Y. กับคลาสโครเชต์ปักดอกไม้เมื่อช้อปครบ 495 บาท ที่ Needle World

Blooming Immersive ชั้น 6

โซน Lofter ประสบการณ์ Immersive ที่ถ่ายทอดบรรยากาศแสนสดใสให้ลูกค้า และ American Tourister ยังชวนลูกค้ามาช้อปกระเป๋าเดินทางพร้อมออกแบบตกแต่งให้เป็นสไตล์ของตนเองในวันที่ 24 – 28 ต.ค. 67

นอกจากนี้ ที่เซ็นทรัลเอ็มบาสซี ยังเนรมิตพื้นที่ชั้น 6 โซน Open House จัดงาน Open Market เซ็นทรัลเอ็มบาสซี ในคอนเซปต์ Nature Invasion จับมือกับ SAMA GARDEN

  

ห้ามพลาด! กับงานดอกไม้สุดยิ่งใหญ่แห่งปีที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม พร้อมช้อปง่ายทุกที่ทุกเวลา ผ่านช่องทางสุดสะดวกทั้ง Central App, เว็บไซต์ www.central.co.th รวมถึงช้อปผ่านเฟซบุ๊กเพจและอินบ็อกซ์ของ Facebook page: Central Department Store

 

 

 

ABOUT THE AUTHOR
HBKK

HBKK

Live Every Day

ALL POSTS