HAPPENING BKK
NLINE MAGAZINE
×
เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับ Wonderfruit 2024: เทศกาลศิลปะ วัฒนธรรม ดนตรี และธรรมชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย
by HappBKK
30 ก.ย. 2567, 14:38
  130 views

Wonderfruit 2024 กำลังจะกลับมาอีกครั้งในเดือนธันวาคมนี้ พร้อมนำเสนอการเฉลิมฉลองศิลปะ วัฒนธรรม ดนตรี และธรรมชาติอย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งเป็นที่รู้จักในฐานะงานที่ไม่เหมือนใครในเอเชีย Wonderfruit จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-16 ธันวาคม 2567 ณ The Fields สยามคันทรีคลับ ชลบุรี การันตีประสบการณ์ 99 ชั่วโมงของความสร้างสรรค์และการเชื่อมโยงระหว่างผู้คนและธรรมชาติ

งาน Wonderfruit เป็นแพลตฟอร์มที่เริ่มต้นตั้งแต่ปี 2557 โดยเน้นส่งเสริมวัฒนธรรมที่ยั่งยืน และในปีนี้คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 30,000 คน จากกว่า 140 ประเทศทั่วโลก ถือเป็นอีกหนึ่งงานสำคัญที่ยกระดับประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางทางวัฒนธรรมของภูมิภาค

Wonderfruit Wonderfruit 2024 จะจัดขึ้นต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมงเป็นเวลา 5 วัน เพื่อเปิดประสบการณ์ 99 ชั่วโมง แห่งศิลปะ ดนตรี สุขภาพกายใจที่ดี สถาปัตยกรรม และอาหาร โดยองค์ประกอบทุกอย่างจะถูกร้อยเรียง และเชื่อมโยง จิตใจ ธรรมชาติ และผู้คนเข้าไว้ด้วยกัน ผู้เข้าร่วมงานในปีนี้จะได้สัมผัสกับโซนการจัดงานมากกว่า 40 โซน,การแสดงดนตรีมากกว่า 300 รายการ เมนูอาหารมากกว่า 130 เมนู เวิร์กช็อปและกิจกรรมด้านสุขภาพมากกว่า 90 รายการ และอื่นๆ อีกมากมายภายใน The Fields

กิจกรรมและไฮไลต์ที่ไม่ควรพลาดในปี 2024

Wonderfruit มอบประสบการณ์หลากหลายตลอดทั้ง 5 วันเต็ม โดยปีนี้เตรียมพบกับการขยายพื้นที่จัดงานออกเป็นมากกว่า 40 โซน พร้อมกิจกรรมกว่า 300 รายการ รวมถึงศิลปะ สถาปัตยกรรม อาหาร การแสดงดนตรี และเวิร์กช็อปต่างๆ ที่จะทำให้ผู้เข้าร่วมสามารถเชื่อมโยงทั้งกายและใจไปกับธรรมชาติ

  1. Molam World: ขยายหมู่บ้านหมอลำด้วยการผสมผสานวัฒนธรรมอีสานเข้ากับดนตรี อาหาร และศิลปะ รวมถึงเวิร์กช็อปการทำเครื่องดนตรีพื้นบ้านที่ห้ามพลาด
  2. Wonderness: โซนสุขภาพที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม อัดแน่นด้วยกิจกรรมฟื้นฟูทั้งร่างกายและจิตใจในพื้นที่อันเงียบสงบและงดงาม
  3. Sonic Minds: เรียนรู้พลังแห่งเสียงดนตรีที่มีผลต่อสุขภาพและจิตใจ ร่วมสำรวจเสียงจากค่ายทดลองพิเศษ
  4. Rewilding Project: ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการปลูกป่าด้วยการปลูกต้นไม้ 1,000 ต้น เพื่อฟื้นฟูระบบนิเวศของ The Fields 

ข้อมูลการจองบัตร Wonderfruit 2024

โอกาสสุดท้ายในการจองบัตรเข้าร่วม Wonderfruit เริ่มตั้งแต่วันที่ 1-4 ตุลาคม 2567 บัตรมีจำนวนจำกัด อย่ารอช้า เพราะบัตรจะขายหมดอย่างรวดเร็ว!

ABOUT THE AUTHOR
HappBKK

HappBKK

Live Every Day

ALL POSTS