HAPPENING BKK
NLINE MAGAZINE
×
จากครัวซองต์ สู่ “Croissant Bag Collection” It Bag ใบล่าสุดของ 3 สาว “ก้อย-นัตตี้-ดรีม”
by Dae Warunee
23 ก.ย. 2567, 14:36
  222 views

กระเป๋าดีไซน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟต้อนรับฤดูกาลแฟชั่น Fall/Winter 2024 "JASPAL Croissant Bag Collection" It Bag ใบล่าสุดของสาวๆ ที่ถ่ายทอดความน่ารักปนเซ็กซี่จากแก็งค์เพื่อนซี้

แฟชั่นไอเทมในฤดูกาลนี้ ต้องมี Croissant Bag ที่ล่าสุด JASPAL (ยัสปาล) ได้เปิดตัว “JASPAL Croissant Bag Collection” กระเป๋าดีไซน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟต้อนรับ Fall/Winter 2024 ผลงานการร่วมออกแบบกับสตูดิโอแฟชั่นชื่อดังระดับโลก ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากรูปทรงของขนมครัวซองต์ นำมาดีไซน์ให้เป็นแฟชั่นไอเทมที่สามารถเป็น Everyday Bag ของสาวๆ รวมไปถึงเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ช่วยคอมพลีทลุคตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่หลากหลาย

โดยครั้งนี้ได้แกงค์เพื่อนซี้ “ก้อย-อรัชพร โภคินภากร, นัตตี้-นันทนัท ฐกัดกุล และ ดรีม-อภิชญา พานิชตระกูล” มาถ่ายทอดแฟชั่นเซ็ตกับลุคที่ผสานทั้งความน่ารักและเซ็กซี่ไว้ด้วยกันอย่างลงตัว เชื่อว่า JASPAL Croissant Bag Collection จะกลายเป็น It Bag ประจำซีซั่นนี้ของสาวๆ อย่างแน่นอน

สำหรับ JASPAL Croissant Bag Collection มาพร้อมฟังค์ชั่นดีไซน์การถือที่สามารถปรับเปลี่ยน 3 แบบให้สาวๆ เลือกปรับเปลี่ยนเพื่อแมตซ์ลุคได้อย่างสนุก

1) Hangbag สำหรับวันที่ต้องการลุคเรียบหรูของน้อยชิ้น

2) Crossbody เหมาะกับวันที่ต้องการความคล่องตัวหรือเดินทางท่องเที่ยว

3) Shoulder bag วันสบายๆ ไปจนถึงวันทำงาน นอกจากฟังก์ชั่นที่หลากหลายแล้วยังมาพร้อมสีสันถึง 6 สี ได้แก่ ดำ ขาว น้ำตาล ชมพู เหลือง และครีม (ราคา 2,795 บาท)

 

พบกับ JASPAL Croissant Bag Collection พร้อมเป็นเจ้าของทั้ง 6 สี ได้แล้ววันนี้ ที่ร้าน JASPALทุกสาขา หรือผ่านช่องทางออนไลน์ www.jaspal.com

ติดตามข่าวสารและเทรนด์แฟชั่นล่าสุดจาก JASPAL ได้ที่

Instagram: @jaspalofficial

Facebook: @JaspalOfficial

LINE Official Account: @jaspalthailand

TikTok : @jaspal_th

 

 

#jaspalcroissantbag

#croissantbag

ABOUT THE AUTHOR
Dae Warunee

Dae Warunee

นักกฎหมายที่หยั่งรากบนเส้นทางสายนักเขียน เซียนเรื่องกินเที่ยว หวังเก็บเกี่ยวทุกประสบการณ์

ALL POSTS