HAPPENING BKK
NLINE MAGAZINE
×
Enjoy Nua Meal กับส้มตำนัว (SOMTAMNUA) สาขาที่ 10 @เมกาบางนา Come Back!!!
by Dae Warunee
8 ส.ค. 2567, 10:30
  669 views

HappeningBKK ต้อนรับการกลับมาพร้อมลุคใหม่ของร้านส้มตำนัว (SOMTAMNUA) สาขาเมกาบางนา

กลับมาเปิดใหม่อีกครั้งให้ชาวบางนาเนี่ยนหายคิดถึง กับรสชาติความแซ่บนัวตามสไตล์ “ส้มตำนัว (SOMTAMNUA)” ร้านที่นำเสนอเสน่ห์ของอาหารอีสานรสชาติตามแบบฉบับดั้งเดิมอันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมชูความ “นัว” ตัวจริงเสียงจริงมายาวนานกว่า 24 ปี

กับคอนเซ็ปต์ใหม่ “Enjoy Nua Meal” ที่ทางแบรนด์ได้ปรับให้มีความทันสมัยมากขึ้น รวมไปถึงการตกแต่งร้านผ่านคู่สีใหม่ๆ และ Mood & Tone ที่โมเดิร์นและทันสมัยมากขึ้น กับการตกแต่งร้านในรูปแบบของ “Nua Home” ที่สร้างบรรยากาศทำให้เหมือนลูกค้ากำลังกินอาหารอยู่ที่บ้าน ให้ความรู้สึกอบอุ่น สบายๆ เหมาะต่อการมาพักผ่อนและรับประทานอาหารอร่อยๆ สไตล์อีสานแท้ๆ ไปด้วยกัน

ทางด้านเมนูของทางร้านมีครบทั้งหมวด ส้มตำ ยำ ลาบ ต้ม ทอด พร้อมอาหารไทย และของหวาน จานเด็ดแนะนำ อาทิ ตำมั่ว ตำซั่ว ตำลาว ตำปูปลาร้า ตำมะม่วง ตำแตง ตำถั่วฝักยาว ตำหมูยอ ตำโคราช ส่วนที่ไม่อยากให้พลาดคือ ตำหลวงพระบาง เมนูเด็ดที่เส้นมะละกอบางกรอบ คลุกเคล้ากับน้ำส้มตำรสนัวๆ เลือกความเผ็ดได้ตามชอบ กินคู่กับ ผัดขนมจีน เมนูซิกเนเจอร์ของทางร้านส้มตํานัว ที่โรยหน้าด้วยหมูหยองและแคบหมู

ใครอยากซดร้อนๆ ให้คล่องคอ แนะนำ ต้มแซ่บกระดูกอ่อน ต้มยำเห็ดรวม ต้มผักหวาน ถัดมาที่ความแซ่บนัวที่หอมข้าวคั่ว อย่าง ลาบเป็ดคั่วอุดร ลาบหมู ลาบเนื้อ ลาบวุ้นเส้น ลาบไก่ทอด ตลอดจนเมนูประเภทยำ อาทิ ยำคอหมูย่าง ยำหมูสับ ยำผักกระเฉด ยำเนื้อย่าง

ใครมาตั้งแต่วันนี้ - 31 สิงหาคม 2567 ต้องสั่งกระท้อนทรงเครื่อง ของดีตามฤดูกาล เมนูอร่อยจากกระท้อนฝาน ราดด้วยเครื่องน้ำปลาหวาน ปรุงรสใส่หอมแดงซอย มะนาวฝาน โรยพริกซอย ตบท้ายด้วยกุ้งแห้ง นับเป็นไฮไลต์ที่มีคนติดใจกันเพียบ

ปิดฉากมื้อนี้ด้วยของหวานและเครื่องดื่มที่มีให้เลือกหลายอย่าง อาทิ ทับทิมกรอบ เฉาก๊วยนมสด น้ำมะนาวโซดา ชามะนาว ชานมเย็น

แวะมาเช็กอินฟินกับความแซ่บนัวในแบบฉบับของส้มตำนัว ได้ทุกวันที่สาขาเมกาบางนา ตั้งอยู่ที่ชั้น 2 Skywalk (ฝั่งอิเกีย) สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 080-061-0014 , Facebook : Somtamnua

 

 

 

#ImNua

#EnjoyNuaMeal

#นัวมาแต่ไหน

#ร้านส้มตำนัว

#SomtamnuaAuthenticTaste

 

ABOUT THE AUTHOR
Dae Warunee

Dae Warunee

นักกฎหมายที่หยั่งรากบนเส้นทางสายนักเขียน เซียนเรื่องกินเที่ยว หวังเก็บเกี่ยวทุกประสบการณ์

ALL POSTS