HAPPENING BKK
NLINE MAGAZINE
×
เปิดมิติใหม่ของการดูแลผิวหน้า เพื่อความงามอย่างครบองค์ ด้วย 8.88 Healthy Becomes Beauty
by HBKK
9 มี.ค. 2566, 20:43
  474 views

Iceland Spring น้ำแร่ธรรมชาติ 100% ร่วมกับ Divana Thai Med ปล่อยแคมเปญสุดเอ็กซ์คลูซีฟ 8.88 Healthy Becomes Beauty นำเสนอทรีทเม้นท์ PM 2.5 Detox & O2 pH Balance ตอบโจทย์ปัญหาผิวหน้า

เพราะความงามที่สวยสดใสเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ เริ่มต้นจากการมีสุขภาพดี ครั้งนี้ชวนเปิดประสบการณ์ใหม่สุดล้ำค่า เมื่อ “น้ำแร่ไอซ์แลนด์ สปริง” (Iceland Spring) น้ำแร่ธรรมชาติ 100% จากประเทศไอซ์แลนด์ โดยคุณอรชุมา ดุรงค์เดช กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอชทูโอ ไฮโดร จำกัด ร่วมกับ ดีวานา ไทย เมด (Divana Thai Med) โดยคุณอภิรดี หิรัญรามเดช ผู้อำนวยการดีวานา ไทย เมด จัดงานเปิดตัวแคมเปญสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “8.88 Healthy Becomes Beauty” นำเสนอทรีทเม้นท์ “PM 2.5 Detox & O2 pH Balance” ตอบโจทย์ปัญหาผิวหน้า สะท้อนความงามจากภายในสู่ภายนอก ณ ดีวานา ไทย เมด ซอยสมคิด

อรชุมา ดุรงค์เดช กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอชทูโอ ไฮโดร จำกัด ได้กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้ว่า “ความจริงน้ำแร่ไอซ์แลนด์ สปริง ไม่ใช่เป็นน้ำแร่สาหรับคนรักสุขภาพเท่านั้น ในต่างประเทศได้แบ่งคนที่ดื่มน้ำแร่ไอซ์แลนด์ สปริง ไว้ 8 กลุ่ม กลุ่มแรกคือ คนที่รักสุขภาพ, กลุ่มที่ 2 คือ  เด็ก ตั้งแต่เด็กทารกจนถึงเด็กโต, กลุ่มที่ 3 คุณแม่ตั้งครรภ์ และหลังคลอด, กลุ่มที่ 4 คือวัยทำงาน, กลุ่มที่ 5 คือ  กลุ่มผู้สูงอายุ, กลุ่มที่ 6 สำหรับคนที่ชอบประกอบอาหาร เช่น นำมาชงชาหรือกาแฟ โดยไม่ทำให้รสชาติเปลี่ยนแต่อย่างใด, กลุ่มที่ 7 คือ คนที่ดื่มแอลกอฮอล์ รวมถึงการนำน้ำแร่ไอซ์แลนด์ สปริง มากลั้วปากก่อนเทสต์วิสกี้ หรือไวน์ ในแก้วต่อไป และกลุ่มสุดท้าย สำหรับคนที่ดูแลผิวพรรณ เพราะเป็นน้ำแร่มีความเป็นด่างสูง pH8.88 จึงมีส่วนช่วยในการปรับสมดุล ลดแบคทีเรียบนผิวหน้า ลดปัญหาผิวแห้ง ทำให้ผิวพรรณสดใส ดูอ่อนเยาว์ เปล่งปลั่งจากภายในสู่ภายนอก

และจากกลุ่มดังกล่าวจึงเป็นเหตุผลให้น้ำแร่ไอซ์แลนด์ สปริง ร่วมกับ ดีวานา ไทย เมด เปิดประสบการณ์ใหม่ของการดูแลผิวด้วยแคมเปญ “8.88 Healthy Becomes Beauty” กับทรีทเม้นท์ที่ใช้น้ำแร่ไอซ์แลนด์ สปริง เป็นส่วนประกอบหลักสำคัญในการดูแลความงามบนใบหน้า “PM 2.5 Detox & O2 pH Balance” เพราะด้วยค่า pH 8.88 ที่สูงที่สุดของน้ำแร่ไอซ์แลนด์ สปริง นอกจากจะปรับสมดุลในร่างกายได้อย่างดีเยี่ยมแล้ว ยังช่วยดีท๊อกซ์ผิวหน้าจากฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM2.5 และปรับค่า pH ของผิวให้สมดุล เพื่อสุขภาพผิวที่ดี สดใสเปล่งปลั่ง”

ทางด้าน อภิรดี หิรัญรามเดช ผู้อำนวยการดีวาน่า ไทย เมด กล่าวถึงทรีทเม้นท์พิเศษที่ร่วมรังสรรค์กับน้ำแร่ไอซ์แลนด์ สปริง ว่า “จุดเริ่มต้นของทรีทเม้นท์นี้มาจากปัญหาที่ทุกคนต้องเผชิญเกือบทุกวัน ทั้งมลภาวะฝุ่นละอองขนาดเล็ก pM2.5 และปัญหาอาการออฟฟิศซินโดรม ซึ่งทรีทเม้นท์ “PM 2.5 Detox & O2 pH Balance” ช่วยลดการอักเสบของผิว ลดการเกิดสิว และลดการระคายเคือง ที่เกิดจากการอุดตันไม่ว่าจะเป็นฝุ่นละอองขนาดเล็ก pM2.5 หรือ การสวมใส่หน้ากากอนามัย ซึ่งทรีทเม้นท์นี้สามารถลดการอักเสบที่ผิว ด้วยการปรับสภาพผิวให้สมดุล โดยเริ่มจาก Facial Peeling O2 Iceland Spring Mineral pH Balance ใช้แรงดันของออกซิเจนพ่นน้ำแร่ไอซ์แลนด์ สปริง เพื่อผลัดเซลล์ผิว เป็นการปรับสภาพผิวหน้า ให้ผิวคืนสู่ความเป็นกลางหรือ pH Balance ซึ่งปกติผิวที่ผ่านมลภาวะจะมีสภาวะความเป็นกรด การฉีดพ่นน้ำแร่ที่มีค่าความเป็นด่างจะช่วยปรับผิวให้กลับสู่ความสมดุล พร้อมเติมออกซิเจนให้ผิวสดใสเปล่งปลั่ง ด้วย O2 Aura Filling จากนั้นดีท๊อกซ์ผิวด้วยมาร์คผสมกับน้ำแร่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และมีส่วนผสมของชาโควช่วยดูดฝุ่นพิษออกจากผิว ปิดท้ายด้วย Dome Wave Light Remedy ออกซิเจนโดมช่วยเพิ่มพลังสมอง ลดอาการปวดไมเกรน” 

ภายในงานได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้ชื่อดังมาร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ คุณกรกนก ยงสกุล, คุณมาร์ค ธาวิน พี เซียวตง, คุณพัชรศรี เบญจมาศ, คุณนาขวัญ รายนานนท์, คุณปิติพัฒน์ ปรีดานนท์, คุณแสงแข เหมกมลเศรษฐ์, คุณกันต์ รตนาภรณ์, คุณเฌอปัฐน์ กิตติพรวริษฐ์, คุณโศภิดา จิระไตรธาร และ คุณไตรนุภาพ จิระไตรธาร เป็นต้น

ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดล้ำค่าเพื่อสุขภาพผิวที่ดี สดใสเปล่งปลั่งกับทรีทเม้นท์ “PM 2.5 Detox & O2 pH Balance” จากน้ำแร่ไอซ์แลนด์ สปริง และ ดีวานา ไทย เมด ได้แล้ววันนี้ที่ ดีวานา ไทย เมด ซอยสมคิด

 

ABOUT THE AUTHOR
HBKK

HBKK

Live Every Day

ALL POSTS