HAPPENING BKK
NLINE MAGAZINE
×
คอไวน์ห้ามพลาด Sofitel Wine Days 2019 ตลอดเดือนนี้
by HappBKK
25 ก.ย. 2562, 16:09
  975 views

          โซฟิเทล กรุงเทพฯ สุขุมวิท เตรียมจัดหกอีเวนต์สำหรับโปรแกรม โซฟิเทล ไวน์ เดย์ส (Sofitel Wine Days) ซึ่งเป็นการเฉลิมฉลองมรดกด้านไวน์และวัฒนธรรมการผลิตไวน์อันมีเอกลักษณ์ของประเทศฝรั่งเศส ที่เครือโรงแรมโซฟิเทลทั่วโลกจัดขึ้นทุกปี ซึ่งในปีนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21 กันยายน 2019 ถึง 31 ตุลาคม 2019

         โซฟิเทล ไวน์ เดย์ส ที่โรงแรม โซฟิ เทล กรุงเทพ สุขุมวิท จะเริ่มต้นขึ้นในวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม กับ โซฟิเทล ไวน์ แฟร์ ที่ล็อบบี้ของโรงแรม และบริเวณ ไวน์ บูติก จะนำเสนอไวน์ฉลากใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวในประเทศไทยโดยบริษัทน าเข้าไวน์ชั้นนำของเมืองไทย จาก Vanichwathana, Italasia, Wine Dee Dee, Valentine Wine, Texica, Cornerstone, Global Food Supplier, Ambrose Wine, Inalca Food and Beverage, Jagota, KCG และ KadKokoa โซฟิเทล ไวน์ แฟร์ ตั้งแต่ 14:00 น. ถึง 18:00 น. เปิดโอกาสให้ผู้ที่ชื่นชอบไวน์ได้ชิมไวน์ฟรี ทั้งไวน์แดง ไวน์ขาว และสปาร์คลิ่งไวน์ พร้อมไวน์ที่สามารถซื้อกลับบ้านได้ในราคาพิเศษ สามารถเข้าร่วมงานได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย


          Saturday Aperitivo เริ่มตั้งแต่ 18:00 น. ถึง 20:00 น. ในวันเดียวกัน ที่ไวน์ บูติก มาพร้อมกับ ฟรีโฟลวไวน์สองชั่วโมงเต็ม จากการเลือกสรรอย่างพิถีพิถันของซอมเมอลิเยร์ของโรงแรม นอกจากนั้นยังมีทาปาส ชีส ระดับพรีเมียม โคลด์คัทส์ รีซอตโต้ทรัฟเฟิลหอมๆ จากสเตชั่นทำอาหารแบบสดๆ (live cooking station) และเนื้อวากิวตุ๋น (braised carbonnade Wagyu beef) เสิร์ฟในราคาเพียง 945++ บาทต่อท่าน
         วันที่ 8 ตุลาคม ตั้งแต่เวลา 19:00 น. ถึง 22:00 น. ที่ เบลก้า รู้ฟท็อป บาร์ แอนด์ บราสเซอรี่ ยังมี Châteauneuf-du-Pape Wine Dinner ที่ทางโรงแรมจัดร่วมกับมงซิเออร์ ธิบอลต์ บร็อตต์ สมาชิกครอบครัวบร็อตต์อันเลื่องชื่อ เจ้าของไร่ไวน์ในโรนแว ลีย์ที่มีอายุเก่าแก่เกือบร้อยปี แขกที่มาร่วมรับประทานอาหารจะได้อิ่มอร่อยไปกับอาหารห้าคอร์ส ที่รังสรรค์โดย เชฟ นิโคลัส บาเซ็ตต์ เอ็กเซ็กคิวทีฟเชฟของเบลก้า เสิร์ฟคู่กับไวน์ที่เลือกสรรให้เข้ากับอาหารแต่ละจานอย่างลงตัวโดย ธิบอลต์ บร็อตต์ ในราคาเพียง 2,500++ บาท ต่อท่าน
        ชีสเป็นอีกหนึ่งอาหารเลื่องชื่อจากประเทศฝรั่งเศสที่มักจะรับประทานควบคู่กับไวน์เพื่อเพิ่มอรรถรส แขกที่มาร่วม รับประทานอาหาร เมดิเตอเรเนียน ดินเนอร์ บุฟเฟต์ ในวันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม 2019 นอกจากจะเพลิดเพลินกับบุฟเฟ่ต์แล้วจะได้พบกับผู้เชี่ยวชาญด้านชีส Patrice Marchand ที่จะมานำเสนอ “ชีส มาสเตอร์ คลาส” ในห้องชีส ที่ ห้องอาหาร วัวล่า! ชั้น 2 ในราคาเพียง 1,020++ ต่อท่าน


          อีเวนต์สุดท้ายปิดโปรแกรม โซฟิ เทล ไวน์ เดย์ส คือ มิสเตอรี่ ไวน์ เทสติ้ง (Mystery Wine Tasting) ซึ่งจะจัดที่ในห้องส่วนตัวที่ เบลก้า รูฟท็อปบาร์ แอนด์ บราสเซอรี่ ในเย็นวันอังคารที่ 22 ตุลาคม แขกผู้ร่วมงานจะได้ร่วมกันค้นหาเอกลักษณ์และรสชาติ ของอุง่นในเขตพื้นที่ทำไวน์ต่างๆ นำโดยซอมเมลิเยร์มากประสบการณ์ โดยจะมีอาหารเบลเยียมขนาดพอดีคำ รังสรรค์โดย เชฟ นิโคลัส เสิร์ฟคู่กับ การชิมไวน์อย่างลงตัว ในราคาเพียงท่านละ 990++ บาท 14 ที่นั่งเท่านั้น เริ่มตั้งแต่เวลา 19:00 น. เป็นต้นไป


        สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ (02) 126 9999 หรือผ้านทางเว็บไซต์

 

[บทความประชาสัมพันธ์]

ABOUT THE AUTHOR
HappBKK

HappBKK

Live Every Day

ALL POSTS