HAPPENING BKK
NLINE MAGAZINE
×
คืนเดียวเท่านั้นกับแจ๊สจากตุรกี Sibel Köse Trio
by HappBKK
19 เม.ย. 2562, 16:54
  1,072 views

เฉลิมฉลองวันแจ๊สสากล 30 เมษายนนี้กับมนต์เสน่ห์เพลงแจ๊ซจากนักดนตรีตุรกีที่ The Living Room

         ร่วมฉลองวันดนตรีแจ๊สสากล กับนักดนตรีแจ๊สรับเชิญสุดพิเศษ Sibel Köse Trio จากประเทศตุรกี ที่ The Living Room ในคืนวันอังคารที่ 30 เมษายนนี้ เพียงค่ำคืนเดียวเท่านั้น

        เมื่อปี พ.ศ. 2554 องค์การยูเนสโก ได้ประกาศและกำหนดให้วันที่ 30 เมษายนของทุกปี เป็นวันดนตรีแจ๊สสากลที่มีการเฉลิมฉลองกันทั่วโลก โดยมี Audrey Azoulay ผู้อำนวยการใหญ่องค์การยูเนสโกเป็นประธาน และนักเปียโนแจ๊สและนั่งแต่งเพลงในตำนานอย่าง Herbie Hancock เป็นทูตสันทวไมตรีแห่งองค์การยูเนสโก วันดนตรีแจ๊สสากล เป็นวันแห่งการรวมตัวกันของชุมชน โรงเรียน ศิลปิน นักประวัติศาสตร์ นักวิชาการ และผู้ชื่นชอบดนตรีแจ๊สจากทั่วโลก เพื่อร่วมเฉลิมฉลองวันสำคัญนี้และเรียนรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์และแนวทางในอนาคตของดนตรีแจ๊ส และสร้างสร้างความเข้าใจร่วมกัน เพื่อนำไปสู่การแลกเปลี่ยนซึ่งความรู้และเสริมสร้างความร่วมมือและการสื่อสารระหว่างประเทศ

        The Living Room ภูมิใจต้อนรับแขกรับเชิญสุดพิเศษ Sibel Köse Trio นักดนตรีแจ๊สและนักการศึกษาที่มีชื่อเสียงจากประเทศตุรกี นำโดย Sibel Köse นักร้อง Kaan Bıyıkoğlu นักเปียโน และ Çağlayan Yıldız มือเบส ทั้งสามคนมีชื่อเสียงด้านการบรรเลงดนตรีแจ๊สแสตนดาร์ด บอสซาโนวา และทำนองเพลงจาก “Great American Songbook” Sibel Köse มีชื่อเสียงด้านการเป็นนักร้องแจ๊สระดับแนวหน้าของประเทศตุรกี

         ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2530 เธอได้ร่วมงานกับนักดนตรีแจ๊สชื่อดังหลากหลายท่านทั้งในเวิร์คชอป คอนเสิร์ต และเทศกาลดนตรีแจ๊สสากล อีกทั้งยังได้รับรางวัลชนะเลิศจาก “International Competition of Jazz Vocalists” หรือการแข่งขันนักร้องแจ๊สยอดเยี่ยมระดับสากล ที่เมืองซามอชช์ ประเทศโปแลนด์ ส่วนนักเปียโนประจำวงอย่าง Kaan Bıyıkoğlu ได้ร่วมเวทีแสดงดนตรีแจ๊สกับนักดนตรีชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็นทั้งในเทศกาลดนตรี คอนเสิร์ต รายการวิทยุหรือโทรทัศน์ และยังได้บันทึกอัลบัมในประเทศเนเธอร์แลนด์ เบลเยียม และเยอรมนีอีกด้วย ส่วน Çağlayan Yıldız นักแต่งเพลงและมือเบสประจำวง จบการศึกษาทางด้านดนตรีจาก Amsterdam Conservatory ปัจจุบันได้บริหารสตูดิโอของตนเองและเป็นผู้กำกับเสียงของ 251 แจ๊สคลับชื่อดัง ที่ประเทศตุรกี บ่อยครั้ง Çağlayan ยังได้สร้างผลงานในการแต่งเพลงแจ๊สและแสดงดนตรีอีกด้วย

       ขอย้ำอีกครั้ง คืนเดียวเท่านั้น พลาดแล้วจะเสียดาย สำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่โทร 02 649 8353 หรืออีเมล dining.sgs@luxurycollection.com

 

 

[บทความประชาสัมพันธ์]

ABOUT THE AUTHOR
HappBKK

HappBKK

Live Every Day

ALL POSTS