HAPPENING BKK
NLINE MAGAZINE
×
Yogibo ปรับโฉม Flagship Store ครั้งใหญ่ พร้อมปรับลดราคาสินค้ากว่า 30 รายการ ช้อปสนุกคุณภาพดีเหมือนเดิม!
by Dae Warunee
23 ก.ค. 2567, 16:58
  435 views

Yogibo (โยกิโบ) แบรนด์พรีเมี่ยมโซฟาอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น ที่ตอบโจทย์การใช้งานแบบอเนกประสงค์จากการเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบได้ตามการใช้งาน โดยการปรับที่ง่ายๆ ให้เข้ากับแต่ละการใช้งานซึ่งเฟอร์นิเจอร์ หรือ Bean bag ชนิดอื่นไม่สามารถทำให้ได้ สามารถเป็นได้ทั้งเก้าอี้ พนังพิงเอนหลัง โซฟา หรือแม้แต่เป็นเตียงนอนในห้องนั่งเล่น ห้องเด็ก หอพัก นอกจากใช้งานได้หลากหลายแล้ว ยังมีน้ำหนักที่เบา มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ผ่านการออกแบบอย่างพิถีพิถัน อีกทั้งยังง่ายต่อการเคลื่อนย้ายหรือแม้แต่การจัดเก็บ

ล่าสุด Yogibo ตอกย้ำความปังด้วยสาขาที่มากถึง 100 สาขาคลอบคลุมทั่วประเทศญี่ปุ่น จัดเซอร์ไพรส์แฟนคลับประเทศไทย ปรับลดราคาสินค้าลงกว่า 30 รายการ 20-30% แต่ยังคงความพรีเมี่ยมและความนุ่มสบายเหมือนเดิม พร้อมให้ทุกคนได้พบกับความอลังการครั้งใหม่ที่ Flagship Store ทองหล่อ ที่จะเน้นความโปร่ง โล่ง และสามารถโชว์สินค้าได้หลากหลาย ทำให้ลูกค้าสามารถทดลองสินค้าได้แบบเพลินๆ มากกว่าเดิม

โดยแนะนำสินค้าใหม่ล่าสุด อาทิ  Support PRO ที่ได้มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ขึ้นใหม่ เพื่อการ Support ทุกสรีระที่ดีกว่าเดิม ให้คุณเพลิดเพลินกับความสบาย ยกระดับการพักผ่อนแบบไร้ขีดจำกัดทุกครั้งที่ใช้งาน

Rainbow Collection แนะนำสีสดใสอย่าง Rainbow Pastel และ Rainbow Sunset ที่มาในรุ่นขายดีของ Yogibo 3 รุ่นได้แก่ Yogibo Max, Yogibo Support, Yogibo Lounger พร้อมแต่งเติมความสดชื่นให้มุมบ้านแต่ยังคงความนุ่มสบาย ยืดหยุ่น ตามแบบฉบับของ Yogibo เช่นเดิม

ตามมาช้อปสินค้าจาก Yogibo (โยกิโบ) แบรนด์พรีเมี่ยมโซฟาอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น ได้ที่

  • Yogibo Flagship Store ทองหล่อ 13 เวลาทำการ 10:00 – 20.00 น.
  • เทอร์มินอล 21 พระราม 3 ชั้น 2 เวลาทำการ 10:00 - 22:00 น.
  • เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 5 (ข้าง Nitori) เวลาทำการ 10:00 – 22:00 น.
  • คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (CDC) ชั้น 1 เวลาทำการ 10:00 - 21:00 น.

ติดตามรายละเอียดได้ทางเว็บไซต์ https://www.yogibo.co.th

 

#yogibo

#yogibothailand

ABOUT THE AUTHOR
Dae Warunee

Dae Warunee

นักกฎหมายที่หยั่งรากบนเส้นทางสายนักเขียน เซียนเรื่องกินเที่ยว หวังเก็บเกี่ยวทุกประสบการณ์

ALL POSTS