HAPPENING BKK
NLINE MAGAZINE
×
ดีลดีๆ ที่คู่รักห้ามพลาดในงาน “Happily Ever After เวดดิ้งแฟร์”
by HappBKK
2 ต.ค. 2561, 12:34
  751 views

         โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ (Bangkok Marriott Hotel The Surawongse) โรงแรมหรูระดับห้าดาวบนถนนสุรวงศ์ ขอชวนคู่รักร่วมงาน  “Happily Ever After เวดดิ้งแฟร์” ในวันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. - 18.00 น. ณ ห้องสุรวงศ์ บอลรูม พร้อมมอบบริการสำหรับงานวิวาห์อย่างครบวงจร เพื่อให้วันสำคัญของคุณสมบูรณ์แบบที่สุด

          โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ ตอบโจทย์ทุกความหลากหลายของการจัดงานแต่งงาน ด้วยความสวยงามของสถานที่ที่ผสมผสานประโยชน์ใช้สอยและสไตล์ได้อย่างลงตัว  อาทิ  ห้องสุรวงศ์บอลรูม ที่สามารถรับรองแขกได้ถึง 1,000 ท่าน เหมาะสำหรับการจัดเลี้ยงเฉลิมฉลองสุดอลังการ ด้วยเพดานสูงถึง 7 เมตรและแสง Natural Day Light ,ห้องสีลมสามารถรองรับแขกได้ 260 ท่านซึ่งจะทำให้งานเลี้ยงนั้นดูอบอุ่นเป็นกันเอง และสุรวงศ์รูฟท็อป  พื้นที่เอาท์ดอร์บนดาดฟ้าชั้น 3 ที่สามารถเนรมิตบรรยากาศค็อกเทลเก๋ๆ ก่อนเริ่มงาน ตลอดจนงานฉลองวิวาห์ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกซึ่งจะทำให้วันพิเศษของคู่รักเต็มไปด้วยความประทับใจทั้งนี้โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ มีตัวเลือกหลากหลายที่เหมาะสำหรับงานทุกประเภทไม่ว่าจะเป็นหมั้นตามประเพณีของไทย รวมไปถึงการจัดงานตามสไตล์จีนคลาสสิค  และ ตะวันตก

         ด้วยทีมเวดดิ้งมืออาชีพด้านวางแผนการจัดงานแต่งงานพร้อมบริการด้านอาหารสุดสร้างสรรค์ ภายในงานนี้จึงมีการแนะนำ “เวดดิ้ง แอนด์ อีเวนท์ เชฟ” ซึ่งมาพูดคุยกับคู่บ่าวสาวตั้งแต่ขั้นตอนเริ่มต้น เพื่อรังสรรค์เมนูให้เหมาะที่สุดสำหรับโอกาสพิเศษ รวมถึงไฮไลท์สำคัญนั่นคือ การโชว์เค้กแต่งงานเพ้นท์ที่เนรมิตขึ้นอย่างวิจิตรงดงามด้วยการวาดระบายสีซึ่งไม่มีที่ไหนเหมือน

          นอกเหนือจากทีมงานมืออาชีพในการวางแผนจัดงานวิวาห์ โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ ได้จับมือกับพาร์ทเนอร์ชั้นนำมอบข้อเสนอและบริการตลอดจนคำแนะนำต่างๆ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับวันสำคัญที่สุดในชีวิตของคู่รัก อาทิ ชุดเจ้าสาวโดย Ganit, จิวเวลลี่เครื่องประดับจาก Beauty Diamond บริการตกแต่งบรรยากาศงานในฝันให้สวยงามโดย At Real ที่ถ่ายภาพสุดครีเอทีฟจาก Napat Exclusive Wedding Photography รองเท้าบ่าวสาวจาก Sirena ซุ้มถ่ายภาพดิจิตอลโดย Pentertain รวมถึงบริการออกแบบการ์ดและของที่ระลึกโดย  Anya Wedding Invitation นอกจากนี้ ยังมอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับผู้ที่ยืนยันการจองพร้อมชำระค่ามัดจำในงานด้วยบัตรเครดิต KTC รับสิทธิ์เข้าพักห้อง Executive Room ฟรี 1 คืน พร้อมด้วยสิทธิประโยชน์มากมายจาก M คลับ  

         สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  (02)  088 5666


[บทความประชาสัมพันธ์]

 

ABOUT THE AUTHOR
HappBKK

HappBKK

Live Every Day

ALL POSTS